sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Băng ghế dự bị cả chục tỷ đồng của HAGL chứng kiến màn thua của đội nhà trước Than Quảng Ninh

Thứ tư, 21/10/2020 13:37 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League, HAGL đã tung ra đội hình 2 và cất đi dàn hảo thủ trên băng ghế dự bị. Kết quả, họ nhận thất bại 3 đối thủ Than Quảng Ninh.

Trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả, HLV Nguyễn Văn Đàn gây bất ngờ khi cất hàng loạt cầu thủ trụ cột như Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy lên băng ghế dự bị. Kết quả là đội bóng phố Núi đã thua với tỷ số 1-3 trước Than Quảng Ninh.

2020-10-20-hagl-than-quang-ninh-5-16032052627041788362580

Giai đoạn 2 V-League đã thi đấu được 3 vòng và HAGL để thua cả 3 trận. Lý giải về quyết định để hàng loạt trụ cột trên băng ghế dự bị, HLV của HAGL cho hay: “Vì lịch thi đấu của chặng đường sắp tới, với mật độ 4-5 ngày/trận như hiện tại, chúng tôi cần tính toán con người sao cho hợp lý cho từng trận. Đội bóng chủ trương cầm cự trong hiệp 1.

anh-tuan-anh-om-dau-chan-nan-khi-hagl-lien-tuc-thung-luoi
Băng ghế dự bị có giá trị cả chục tỷ đồng với sự góp mặt của Văn Toàn, Tuấn Anh, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường, Chevaughn Walsh...

Rồi tới hiệp 2, chúng tôi sẽ thay nhân sự tốt hơn để có thế trận tốt hơn. Tôi hài lòng với các cầu thủ hôm nay. Họ đã thi đấu kiên cường. Sự khác biệt giữa chúng tôi và Than Quảng Ninh là cầu thủ số 91 bên phía Than Quảng Ninh (Jermie Lynch). Cậu ấy đã thi đấu quá xuất sắc”.

hagl-4

“Sau đây 5 ngày, chúng tôi sẽ về Pleiku để đá với Sài Gòn FC. Tôi đang cố gắng cân đối, tạo điều kiện cho các em được thi đấu cho các trận đấu còn lại. Mỗi trận đấu, tuỳ từng thời điểm, tuỳ từng đối thủ mà HAGL sẽ bố trí con người sao cho hợp lý.

hagl-7
Tài năng trẻ Nguyễn Hai Long chơi tự tin trước các đàn anh bên phía HAGL. Ảnh: Bongdaplus

Đội cũng sẽ tính toán nhân sự để làm sao có một trận đấu tốt trên sân nhà trước Sài Gòn FC. Chúng tôi sẽ cố gắng đạt mục tiêu làm sao cao hơn thứ hạng hiện tại.

Xem thêm:

Ngoại binh Hà Tĩnh: "Ở quê tôi, trọng tài không như V.League"

Hải Phòng giành trọn 3 điểm trước Thanh Hoá

Highlights TQN HAGL

Theo dõi Sports442 trên