sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Park cụ thể hoá nguyện vọng cuối cùng, Việt Nam chuẩn bị đón học viện khủng

Thứ tư, 13/05/2020 09:46 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

HLV Park Hang Seo đang cụ thể hóa mong ước cuối cùng trong sự nghiệp khi đẩy nhanh tốc độ mở học viện bóng đá tại Việt Nam.

Cách đây ít lâu, HLV Park Hang Seo đã chia sẻ về tương lai của mình sau khi chia tay ĐTQG Việt Nam. Dù chưa biết sẽ sống ở Việt Nam hay Hàn Quốc nhưng thầy Park vẫn khao khát được cống hiến những gì gọi là cuối cùng cho bóng đá Việt Nam. Ông muốn trở thành một phần quan trọng đưa bóng đá trẻ Việt Nam phát triển, tạo nền móng cho sự phát triển bền vững

Vi-sao-HLV-Park-Hang-seo-tu-choi-nhan-HCV-SEA-Games-30-park1-1576038575-width685height474

Để cụ thể hoá mong muốn của mình, ông Park đang đẩy mạnh tốc độ mở một học viện bóng đá tại Việt Nam. Theo một số nguồn tin, người đại diện Lee Dong Jun của thầy Park tiết lộ đây sẽ là nơi gắn liền hình ảnh của HLV Park Hang Seo, đào tạo các cầu thủ trẻ theo đúng triết lý của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Tuy nhiên, việc thầy Park đẩy nhanh tốc độ cụ thể mong ước của mình khiến NHM lo lắng rằng sự gắn bó của ông với các cấp ĐTQG không còn được lâu. Bản hợp đồng mới của thầy Park với VFF có thời hạn đến năm 2023. Nếu có thể hoàn thành bản hợp đồng, HLV Park Hang Seo sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách HLV ngoại đầu tiên hoàn tất bản hợp đồng gia hạn.

parkhang-seohoncotoquocdl_gqmo

Thầy Park đến với bóng đá Việt Nam trong sự hoài nghi và không được NHM ủng hộ. Tuy nhiên, sau 2 năm, ông cùng thế hệ cầu thủ vàng đã giúp "Những chiến binh sao vàng" khẳng định vị thế số một Đông Nam Á. Cùng với đó, chúng ta đã có nhiều chiến tích khi trở thành Á quân tại VCK U23 Châu Á hay hạng tư ASIAD. Những thành tích ấy khiến cho không một NHM nào muốn rời xa thầy Park.

Nếu học viện bóng đá Park Hang Seo trở thành hiện thực, chắc chắn đó sẽ là một biểu tượng, một sự ghi nhận vĩnh cửu với những gì mà HLV người Hàn đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên