sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Hoàng Vũ Samson tỏa sáng, Thanh Hóa thắng dễ Than Quảng Ninh

Thứ ba, 30/06/2020 18:45 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Hoàng Vũ Samson và Hoàng Đình Tùng đã tỏa sáng giúp Thanh Hóa hạ gục Than Quảng Ninh tại vòng 7 V-League 2020. Đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng xứ Thanh.

Cả Thanh Hóa và Than Quảng Ninh đều đang có một phong độ ấn tượng trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, đội bóng đất mỏ với nhiều ngôi sao như Mạc Hồng Quân, Hai Long tỏ ra tự tin hơn và ngay lập tức chơi kiểm soát dù phải đá trên sân khách.

Trong khi đó, nhận thấy đối thủ có ý đồ chơi phủ đầu, Thanh Hóa đã chủ động chơi chắc ở sân nhà và rình rập với sự cơ động của Hoàng Đình Tùng và Hoàng Vũ Samson ở phía trên. Ngay phút thứ 2, đội chủ nhà đã được hưởng quả phạt đền nhưng cựu tiền đạo Hà Nội không thể đánh bại Huỳnh Tuấn Linh

truc-tiep-thanh-hoa-vs-quang-ninh-can-suc-can-tai1593486302
Hoàng Vũ Samson bỏ lỡ quả phạt đền ngay ở phút thứ 2

Lối đá này giúp cho hiệp 1 diễn ra rất hấp dẫn với những cơ hội nguy hiểm được chia đều cho cả 2 đội. Tuy nhiên, Lê Phạm Thành Long, Jermie Lynch hay Fagan đều không thể cụ thể hóa những cơ hội được tạo ra.

Ở hiệp 1 người ta cũng thấy được Nguyễn Hai Long chơi tốt thế nào. Cầu thủ vừa được triệu tập vào U22 Việt Nam thi đấu tích cực với những pha chạm bóng mềm mại, uyển chuyển và giúp khu trung tuyến của Than Quảng Ninh trở nên vượt trội hơn.

th_kyzo
Sau đó Hoàng Vũ Samson vẫn kịp tỏa sáng đem về 3 điểm cho Thanh Hóa

Tuy nhiên, bước ngoặt đã đến ở hiệp 2 khi Trần Trung Hiếu mắc sai lầm để chân sút kì cựu Hoàng Đình Tùng thoát xuống dứt điểm tung lưới Huỳnh Tuấn Linh. Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, Than Quảng Ninh tiếp tục để lộ khoảng trống và Hoàng Vũ Samson không bỏ qua cơ hội nhân đôi cách biệt.

Nhận 2 bàn thua chóng vánh, Than Quảng Ninh điên cuồng tấn công, tuy nhiên Nghiêm Xuân Tú, Hồng Quân hay Jermie Lynch đã không thể xuyên thủng mảnh lưới đội bóng xứ Thanh. Đây đã là trận đấu bất bại thứ 4 liên tiếp và là trận thắng thứ 3 liên tiếp của HLV Nguyễn Thành Công từ khi lên thay thế ông Fabio Lopez.

Theo dõi Sports442 trên