sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

"Ẩn số" của thầy Park tự tin tỏa sáng nếu được triệu tập lên ĐT Việt Nam

Thứ ba, 12/05/2020 10:56 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Tiền vệ Hải Huy của CLB Than Quảng Ninh cho rằng nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐTQG, anh sẽ chứng minh được năng lực của bản thân.

Trong thời gian sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều thay đổi tại ĐT Việt Nam nhằm có những đổi mới về lối chơi cũng như tránh bị đối phương bắt bài. Trong một bức ảnh từng bị tiết lộ cách đây không lâu, thầy Park đã để lộ 4 tân binh mà ông muốn triệu tập trong thời gian sắp tới.

4 cái tên này bao gồm tiền vệ Nguyễn Hải Huy (Than Quảng Ninh), Võ Huy Toàn (TPHCM), Dương Văn Hào, Hồ Khắc Ngọc (CLB Viettel). Trong đó, Hải Huy là một trong những cái tên được mong chờ nhất khi tiền vệ này đang có phong độ cao ở cả 2 đấu trường là V-League cũng như AFC Cup trước khi 2 giải đấu này bị hoãn do đại dịch Covid-19.

Hai_Huy_1_zing
Hải Huy tự tin sẽ tỏa sáng nếu được HLV Park Hang Seo tin tưởng

Nhận định về bản thân, tiền vệ của Than Quảng Ninh cũng tự tin cho rằng anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu được thầy Park tin tưởng: “Có tên trong sơ đồ tuyển Việt Nam là sự ghi nhận cá nhân của thầy và nhiều người dành cho tôi. Đó là động lực cho tôi thi đấu tốt hơn thời gian tới”.

“Tôi nghĩ khi đội tuyển đã thi đấu trong 2 năm, các đối thủ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của đội thì thay đổi mà thầy Park hướng tới là rất tốt. Đó cũng là may mắn dành cho tôi và rất nhiều cầu thủ khác khi lọt vào sơ đồ của thầy”.

“Tôi nghĩ điểm mạnh của mình là lối chơi phối hợp nhỏ và kỹ thuật trong phạm vi hẹp. Nếu được gọi lên tuyển, tôi tự tin sẽ phát huy khả năng, đóng góp được gì đó cho đội tuyển và thầy Park”. Cầu thủ sinh năm 1991 chia sẻ.

Trước đó, Hải Huy từng có mặt trong thành phần U23 Việt Nam dự SEA Games 2013. Anh cũng nhiều lần có tên trong danh sách sơ bộ tuyển Việt Nam nhưng chưa được triệu tập. Những năm qua, Hải Huy luôn nằm trong số tiền vệ trung tâm ấn tượng của V.League. Mùa trước, anh có 8 bàn, hơn nhiều tiền đạo tại đội tuyển Việt Nam hiện tại.

VIDEO: Những pha bóng đẳng cấp của Nguyễn Hải Huy

Theo dõi Sports442 trên