sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Đức Huy tiết lộ được đội bóng nước ngoài quan tâm

Thứ hai, 27/04/2020 09:32 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Học trò cưng của thầy Park tại ĐTQG Việt Nam Phạm Đức Huy mới đây đã tiết lộ từng được đội bóng của nước ngoài quan tâm.

Phạm Đức Huy là một trong những trụ cột của "đội hình thầy Park" trong năm đầu tiên cầm quân. Chính Đức Huy là nhân tố cực kì quan trọng trong chiến công Thường Châu năm 2018.

Không nghệ sĩ hoa mĩ như Xuân Trường, cũng không bùng nổ rực rỡ như Quang Hải nhưng Đức Huy luôn là một chiến binh, một người cống hiến thầm lặng tạo nền móng cho những cái tên trên hàng công yên tâm toả sáng.

pham-duc-huy-hanoi-fc-bangkok-united-afc-champions-league-2019_kwa41iew85fu1olx09f9no1yh
Đức Huy luôn là trụ cột tại Hà Nội FC

Trong những trận đánh lớn, Đức Huy cũng luôn được lựa chọn để là người bảo vệ trước mặt bộ 3 trung vệ phía sau. Mặc dù mạnh mẽ, máu lửa trên sân cỏ, Đức Huy luôn là một người hài hước, cũng như rất tinh tế trong lời ăn tiếng nói. Mới đây, anh chàng này đã có cuộc trò chuyện với VnExpress và tiết lộ một thông tin khá bất ngờ:

"Khi hợp đồng với CLB Hà Nội còn sáu tháng, có hai hoặc ba CLB ở Việt Nam và một CLB nước ngoài liên lạc, tiến hành đàm phán theo quy định FIFA. Nhưng tôi không hề dao động, đấy là tôi nói thật lòng. Tôi quyết định gắn bó với CLB Hà Nội, vì đây là môi trường đào tạo, cho tôi cơ hội thi đấu và cho tôi chạm tới những thành công như hiện nay." - Đức Huy chia sẻ

hoang-tu-duc-huy-nha-giau-hoc-gioi-toan-thich-an-banh-gau-1
Anh từng có bàn thắng để đời vào lưới Malaysia tại CK AFF Cup 2018

Đội bóng nước ngoài mà Đức Huy nhắc tới rất có thể là CLB Chonburi của Thái Lan. Cách đây khoảng 1 năm, đã có những tin đồn về việc Chonburi muốn đưa Đức Huy về thi đấu tại Thái League sau những trường hợp xuất ngoại liên tiếp của cầu thủ Việt Nam như Đặng Văn Lâm hay Công Phượng.

Khi nhắc tới câu chuyện xuất ngoại, Đức Huy cũng chỉ ra những điều cần phải lưu ý. Thứ nhất là về đồ ăn và chế độ dinh dưỡng, cầu thủ của Việt Nam cho rằng việc làm quen với đồ ăn ở nước ngoài là điều cần thiết để duy trì thể lực và cuộc sống. Thứ hai đó là ngoại ngữ, việc có thể nói tiếng anh tốt như Xuân Trường là cần thiết đề giao tiếp và duy trì phong độ.

Theo dõi Sports442 trên