sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

NÓNG: Thêm một CLB V-League cách ly vì có người đi ra từ ổ dịch

Thứ ba, 28/07/2020 10:13 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Sau khi CLB SHB Đà Nẵng phải tự cách ly thì CLB Quảng Nam trở thành đội bóng thứ 2 tại V-League phải tiến hành cách ly do có thành viên đi ra từ ổ dịch.

Như đã đưa tin, V-League 2020 thêm một lần nữa bị hoãn lại do đại dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng. Trong bối cảnh đó, đương nhiên SHB Đà Nẵng trở thành CLB đầu tiên của bóng đá Việt Nam bị cách ly tại chỗ trong vòng 14 ngày.

Mới đây nhất, CLB Quảng Nam cũng rơi vào tình cảnh tương tự nhưng lần này có phần nghiêm trọng hơn đôi chút khi trợ lý HLV Dương Văn Tuyến đi ra từ ổ dịch Bệnh viện C (Đà Nẵng). Ý thức được mối nguy hiểm từ bản thân, ông Tuyến đã chủ động cách ly tại nhà riêng và đưa ra thông báo với toàn thể CLB.

00duongvantuyenaovangphaiqnvietteldongnghihai_1853_ggfb

Theo phần báo cáo chủ động gửi đến ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quảng Nam, trợ lý HLV Dương Văn Tuyến đã đến thăm Bệnh viện C 2 lần vào các ngày 21 và 25.7 để thăm bố vợ. Do lúc đó mọi thứ đang trong tình trạng bình thường nên HLV Dương Văn Tuyến khi về lại Quảng Nam vẫn sinh hoạt, làm việc bình thường cùng đội bóng.

Trước mắt, ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 Quảng Nam đang yêu cầu HLV Dương Văn Tuyến tự cách ly tại nhà 14 ngày để theo dõi. Nhưng vấn đề cho Quảng Nam cũng không đơn giản.Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đoàn Phùng chia sẻ:

00doanphungdaoquanghunghaglqnminhtrana01o5895_mflf
Covid-19 có thể là cứu cánh giúp Quảng Nam thoát khỏi cuộc đua trụ hạng

“Trợ lý HLV Dương Văn Tuyến có ý thức rất tốt khi chủ động khai báo và cách ly tại nhà. Hiện tại, anh ấy chưa có biểu hiện sức khỏe bất thường nào.HLV Dương Văn Tuyến đã khai báo y tế địa phương rồi. Trước mắt anh ấy đang theo dõi cách ly tại nhà và mọi thứ vẫn ổn. Nhưng mấy hôm rồi anh Tuyến đã tiếp xúc gần với đội bóng nên toàn đội Quảng Nam đang phải thực hiện cách ly ngay".

Rất có thể, việc CLB chịu ảnh hưởng của Covid-19 sẽ khiến chủ tịch Nguyễn Húp càng thêm quyết tâm kiến nghị dừng giải đấu. Quảng Nam cùng Nam Định và cả CLB Sài Gòn là 3 cái tên đầu tiên đề xuất hủy bỏ giải đấu vì những bất ổn của Covid-19. Trong diễn biến mới nhất, SLNA cũng muốn giải đấu kết thúc sớm.

Theo dõi Sports442 trên