sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Con trai thầy Park bất ngờ tố HLV Chung Hae Seong là "kẻ nói dối"

Thứ ba, 28/07/2020 08:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Xung quanh việc HLV Chung Hae Seong nghỉ việc ở CLB TP. HCM, con trai HLV Park Hang-seo đã có bình luận về những phát ngôn của ông trên tờ Yonhap.

Sau khi HLV Chung Hae Seong chia tay CLB TP. HCM, rất nhiều chuyện không hay giữa ông và đội bóng này đã xuất hiện trên mặt báo. Hôm 26/7, tờ Yonhap đăng bài viết phỏng vấn HLV Chung về những vấn đề liên quan đến bóng đá Việt Nam.  Vị chiến lược gia 62 tuổi cho rằng BLĐ TP. HCM đã can thiệp quá sâu vào công việc của ông.

chung-hae-seong

Chỉ 1 ngày sau, HLV Chung Hae Seong lại phủ nhận những điều trên, ông đã liên hệ với Yonhap để bắt tờ báo này đính chính và sửa bài. Tờ báo Hàn Quốc ngay sau đó đã xóa đoạn liên quan đến lãnh đạo CLB TP. HCM.

Tuy nhiên, Park Chan Sung - con trai HLV ĐT Việt Nam Park Hang-seo lại cho rằng có một âm mưu gì đó phía sau câu chuyện này. Park Chan Sung bình luận: "Yonhap nói sự thật. Ông Chung có mối quan hệ gần gũi với tờ báo này. Ông ấy là kẻ nói dối. Sau những gì Yonhap công bố ra, ông ấy sợ những gì người Việt Nam nghĩ về mình. Thật hài hước".

con-trai-park-hang-seo

Trong cuộc phỏng vấn sáng 27/7, HLV Chung Hae Seong nói thêm: "Tôi cũng chia sẻ với BLĐ là sau ngày hôm nay có thể tôi sẽ không ở Việt Nam nữa. Tuy nhiên khi trở lại Hàn Quốc, tôi cũng sẽ dùng hết khả năng để giúp đội bóng TPHCM.

Nếu CLB muốn tập huấn tôi cũng sẽ liên lạc với các đội bóng của Hàn Quốc. Chỉ cần BLĐ cần tôi giúp thì tôi sẽ giúp vì tôi luôn là người của CLB TPHCM. Không quan trọng là tôi sẽ ở đâu vì chúng tôi là một gia đình. Tôi cũng hi vọng BLĐ sớm giải quyết chuyện hợp đồng để hai bên được thoải mái".

Theo dõi Sports442 trên