sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

HAGL sẽ chinh phục kỷ lục V-League nếu đánh bại CLB Sài Gòn

Thứ năm, 18/06/2020 16:23 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Nếu giành chiến thắng trước CLB Sài Gòn trên sân Pleiku, CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ lập kỷ lục chuỗi thắng trên sân nhà nhiều nhất với 6 trận thắng liên tiếp.

Sau chiến thắng trước DNH Nam Định tại vòng 4 V-League, HAGL sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà để tiếp đón Sài Gòn FC. Đây là cuộc đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho thầy trò HLV Lee Tae Hoon khi mà đội khách đang là CLB dẫn đầu trước khi vòng 5 diễn ra.

Điểm tựa của HAGL chính là sân nhà Pleiku và đây là nơi mà câu lạc bộ này trong những trận đấu gần đây luôn được hưởng trọn niềm vui chiến thắng, theo những con số thống kê, HAGL đang đứng đầu ở V-League về thành tích thi đấu trong 5 vòng đấu gần nhất được đá trên sân nhà.

hagl_7
HAGL sẽ đạt kỷ lục chuỗi thắng trên sân nhà nếu đánh bại Sài Gòn

Cụ thể 5 trận đấu gần đây tại V-League khi thi đấu trên sân nhà Pleiku, HAGL toàn thắng cả 5 trận, ghi được 13 bàn thắng và để lọt lưới chỉ vỏn vẹn 3 bàn. Ngay cả một đội bóng mạnh và đang là đương kim vô địch là Hà Nội FC cũng chưa thể có được thành tích tốt đến như vậy.

Mùa giải này, 2 trận đấu trên sân nhà của HAGL đều có kết quả là thắng lợi 1-0 cho đội bóng phố núi và một kết quả tương tự sẽ giúp cho HAGL đạt được kỷ lục mới của V-League về thành tích thi đấu trên sân nhà với 6 chiến thắng liên tiếp. Chính vì vậy, đội bóng phố Núi sẽ làm hết sức mình để đạt được thành tích này.

Highlights HAGL 1-0 Nam Định

Theo dõi Sports442 trên