sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

LĐBĐ Indonesia: "HLV Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều HLV Park Hang Seo"

Thứ hai, 29/06/2020 10:22 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trong nỗ lực xoa dịu dư luận trước mâu thuẫn với HLV Shin Tae Yong, chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã bất ngờ "đá xéo" HLV Park Hang Seo của ĐTQG Việt Nam.

Bóng đá Indonesia đang trải qua "thời kỳ đen tối" khi những mâu thuẫn giữa HLV trưởng Shin Tae Yong và LĐBĐ nước này được đẩy lên đỉnh điểm.

Trong khi HLV người Hàn Quốc cảm thấy khó chịu với những mục tiêu khó khăn thì truyền thông nước này cũng khiến tình hình trở nên rối ren hơn khi đem hình mẫu HLV Park Hang Seo và ĐTQG Việt Nam ra so sánh.

VIDEO: U23 Việt Nam hủy diệt U23 Indonesia

Mới đây nhất, thầy Park tiếp tục được Indonesia nhắc tên. Cụ thể, trong những phát biểu mới nhất nhằm xoa dịu dư luận, chủ tịch LĐBĐ Indonesia đã tranh thủ "đá xéo" Việt Nam:

"Tôi biết Shin Tae Yong là HLV rất chuyên nghiệp và có tư cách tuyệt vời. Về năng lực, ông ấy giỏi hơn nhiều so với người đồng hương đang làm việc cho ĐTQG Việt Nam (Park Hang Seo). Vì vậy chúng tôi rất hi vọng ông ấy sớm quay trở lại từ Hàn Quốc." 

Cuộc nói chuyện giữa ông Iriawan và HLV Shin Tae Yong diễn ra hôm 26/6. Chủ đề chính trong cuộc trò chuyện nhằm giải quyết khúc mắc giữa đôi bên, thảo luận lại vấn đề nhân sự và hướng đi sắp tới của các ĐTQG Indonesia. Ông Iriawan mong muốn ông Shin quay trở lại làm việc từ tháng 7.

1ff7fb9b31dbd88581ca

Cũng theo thông báo mới nhất từ PSSI , HLV Shin Tae Yong đánh giá rất cao nỗ lực liên lạc của Chủ tịch Iriawan và cho biết sẽ sớm quay trở lại tham gia vào các dự án phát triển của bóng đá Indonesia.

Hiện tại, Indonesia đã không còn bất kì cơ hội nào tại VL World Cup 2022 khi đứng cuối bảng G với 5 trận toàn thua. Tuy nhiên, ĐTQG Indonesia vẫn đặt mục tiêu giành những kết quả tốt nhất trong 3 trận đấu còn lại, đặc biệt là ở cuộc đối đầu với ĐTQG tại SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Sports442 trên