sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Sao tuyến giữa U19 HAGL: "Em có lối đá giống với Xuân Trường"

Thứ hai, 29/06/2020 09:59 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi có màn trình diễn ấn tượng tại giải U19 VĐQG 2020 và được triệu tập lên U19 Việt Nam, sao trẻ Hoàng Vĩnh Nguyễn đã thừa nhận mình có lối đá giống với Lương Xuân Trường.

Để chuẩn bị cho VCK U19 Châu Á 2020, HLV Philippe Troussier đang có những sự chuẩn bị rất gấp rút để có thể làm tốt công tác ở giải đấu tới. Chiến lược gia này đã công bố bản danh sách triệu tập những cầu thủ sẽ góp mặt tại đợt tập trung sắp tới của U19 Việt Nam.

Bản danh sách của HLV Troussier có tới 5 cầu thủ của đội U19 HAGL bao gồm: Phan Du Học, Huỳnh Tuấn Vũ, Nguyễn Thanh Khôi, Hoàng Vĩnh Nguyên, Nguyễn Đức Việt và Cao Hoàng Tú.

jj-0957
Hoàng Vĩnh Nguyên (số 6) được mệnh danh là Xuân Trường 2.0

Trong số tất cả những cái tên vừa kể trên, Hoàng Vĩnh Nguyên là người được chú ý hơn cả khi anh là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của đội trẻ U19 HAGL 1 và được coi là người sẽ tiếp bước đàn anh ở ĐT Việt Nam và đội 1 HAGL - Lương Xuân Trường.

Cá nhân Vĩnh Nguyên cũng thừa nhận rằng mình có lối đá giống với "tiền bối" của mình tại CLB HAGL: "Em cảm thấy lối chơi của em giống anh Xuân Trường. Tuy nhiên, em cần phải cải thiện rất nhiều để bằng được anh Xuân Trường, em phải tập luyện và cố gắng nhiều hơn".

nguyen-1
U19 PVF đã đánh bại U19 HAGL1 ở trận chung kết U19 VĐQG

Chia sẻ về việc được HLV Philippe Troussier để mắt tới và triệu tập lên U19 Việt Nam, Vĩnh Nguyên cho biết: "Em rất vui khi được HLV tuyển U.19 gọi lên và em sẽ cố gắng trụ lại để có thể được đi thi đấu ở nước ngoài và cống hiến cho đội tuyển. Em sẽ cố gắng tập luyện để kiếm một suất đá chính thức trong đội hình".    

Vừa qua, ở VCK U19 Quốc Gia, rất đáng tiếc khi Vĩnh Nguyên và các đồng đội đã để thua U19 PVF trong trận chung kết của giải đấu qua đó tuột mất chức vô địch, dẫu sao ở giải đấu này, HAGL nói riêng cũng đã rất thành công và đóng góp nhiều cái tên nổi bật.

VIDEO: Highlights HAGL I 0-2 PVF: U19

Theo dõi Sports442 trên