sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Sài Gòn tự tin dùng người cũ đánh bại HAGL

Thứ ba, 16/06/2020 13:52 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đấu với HAGL tại vòng 5 V-League 2020, HLV trưởng CLB Sài Gòn ông Vũ Tiến Thành vô cùng tự tin và tiết lộ sẽ sử dụng chính người cũ của bầu Đức để đánh bại đội bóng phố núi.

Sài Gòn đang trở thành một bất ngờ lớn của V-League 2020. Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH V-League 2020 vòng 4 với 8 điểm bằng với thành tích của Viettel và SLNA.

Tại trận derby "Sài thành" vừa qua, Sài Gòn đã chơi cực kỳ kỷ luật và khó chịu. Lối đá này của thầy trò HLV Vũ Tiến Thành được kì vọng sẽ tiếp tục làm nên bất ngờ trước HAGL ngay tại Pleiku.

Đội bóng phố Núi vừa có chiến thắng trước Nam Định nhưng những gì mà HLV Lee Tae Hoon cùng các học trò trình diễn vẫn là chưa thật sự thuyết phục. Phong độ cao hơn nhưng vẫn được đánh giá thấp hơn khiến cho Sài Gòn FC có một tâm lí rất thoải mái, bản thân HLV trưởng kiêm chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành cũng rất tự tin.

-110951

Không chỉ vậy, trước trận đấu, ông Thành còn tiết lộ sẽ sử dụng một người cũ của HAGL để đánh bại đội bóng này:

"1 tháng sau khi hết dịch Covid-19, tôi đánh giá Trần Vũ tập rất tốt. Ban đầu muốn cậu ấy đá lệch trái, sau đưa Xuân Toàn ra và biết B.Bình Dương chơi phòng ngự rất chặt nên cần người đá cặp cùng Pedro để tạo ra đột biến.

Hiệp 1 trước B.Bình Dương, Trần Vũ đã chơi rất hay. Tôi chỉ chốt sử dụng cậu ấy 2 ngày trước khi trận gặp B.Bình Dương và rất hài lòng. Trần Vũ là một trong số ít những cầu thủ dám cầm bóng để chơi trên sân.Sài Gòn bây giờ thay đổi lối chơi bóng ngắn và phối hợp nhỏ.

sai-gon-fc-vs-hagl-tran-cau-6-diem1568368406

Pedro và Geovane cần mẫu cầu thủ có khả năng cầm nhịp như Trần Vũ, dám cầm bóng và dám chuyền trong không gian hẹp.

Là người từ HAGL đi ra, nên tôi tin rằng khi trở lại Pleiku Bùi Trần Vũ sẽ có động lực rất mạnh mẽ vì có vợ con, gia đình chứng kiến từ khán đài. Tôi sẽ cân nhắc làm sao để đánh bại HAGL với sự góp sức của Trần Vũ trên sân."

VIDEO: Highlights HAGL vs Nam Định

Bùi Trần Vũ là cái tên từng được bầu Đức giữ lại và gửi gắm nhiệm vụ đặc biệt đó là dẫn dắt lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh lần đầu lên chơi tại V-League. Cầu thủ sinh năm 1989 chính là nhân tố tạo ra kinh nghiệm và là điểm tựa cho các đàn em giúp HAGL trụ hạng thành công ở mùa giải 2015 và 2016.

Với việc đã có thời gian thi đấu với Tuấn Anh , Xuân Trường từ khi còn trẻ, Bùi Trần Vũ chắc chắn sẽ hiểu được phần nào cách chơi bóng của thủ quân HAGL hiện tại. Nếu Tuấn Anh bị phong tỏa, Sài Gòn sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn nhiều.

Theo dõi Sports442 trên