sports442.com
Thứ năm, 02/05/2024

HLV Lee Tae Hoon: "HAGL có nhiều cầu thủ còn giỏi hơn Công Phượng"

Thứ năm, 25/06/2020 09:16 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Hàng công của HAGL đang cho thấy sự bế tắc cùng cực và đỉnh điểm là ở trận thua trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League. Tuy nhiên HLV Lee Tae Hoon vẫn cho rằng ông đang có nhiều cầu thủ giỏi hơn Công Phượng.

Sau 1 trận thắng và 1 trận hòa, các CĐV đã nghĩ HAGL đang lấy lại được sự ổn định và phong độ tốt hơn. Tuy nhiên ở vòng 6 V-League, đoàn quân của bầu Đức tiếp tục "dính dớp" khi để thua SHB Đà Nẵng tại Hòa Xuân với tỷ số 1-3.

Điều đáng nói, trong 4 trận đấu hậu Covid-19, Văn Toàn và các đồng đội chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 4 trận đã đấu. Đây không phải là một con số chấp nhận được với một đội bóng có tham vọng cạnh tranh vị trí cao. Tuy nhiên, khi được đặt câu hỏi, HLV Lee Tae Hoon khẳng định ông có hàng công chất lượng và không cần đến Công Phượng:

VIDEO: Highlights Đà Nẵng vs HAGL

"Tôi nghĩ cảm giác đáng tiếc là không đúng, vì Công Phượng đang có hợp đồng với CLB TP.HCM. Chúng tôi cũng có những cầu thủ khác tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cũng không thấy tiếc vì Công Phượng đang thi đấu tốt.

Tuấn Anh là cầu thủ có kỹ thuật tốt và chơi bóng ở một đẳng cấp cao. Các cầu thủ khác của chúng tôi có năng lực tốt. Tôi không thể đưa ra đánh giá cụ thể cho hàng tiền vệ của đối thủ, nhưng CLB Đà Nẵng cũng có những cầu thủ có đẳng cấp tương tự.

SHB-HAGL-2020-04

Xuân Trường đã bình phục chấn thương và có thể thi đấu, nhưng để cậu ấy chơi cả trận thì còn cần nhiều thời gian. Tôi sẽ điều chỉnh để Xuân Trường nhanh lấy lại cảm giác bóng và phong độ vốn có."

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ làm khách tại Lạch Tray của CLB Hải Phòng. Đội bóng đất cảng không được đánh giá cao nhưng có hàng thủ khá chắc chắn với sự chỉ huy của Adriano Schmidt. Nếu không thể cải thiện độ bén, hàng công của HAGL sẽ có nguy cơ tiếp tục tịt ngòi.

Theo dõi Sports442 trên