sports442.com
Thứ sáu, 03/05/2024

Hà Nội thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn tiếc cho Quang Hải

Thứ năm, 25/06/2020 08:46 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thắng Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng chỉ cần Quang Hải có cho mình 1 bàn thắng thôi là trận đấu sẽ trọn vẹn.

Gặp nhiều vấn đề lực lượng nhưng Hà Nội đã xuất sắc đánh bại Bình Dương với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của Rimario Gordon. Sau 3 năm, CLB Hà Nội mới giành được chiến thắng khi phải làm khách trên sân Gò Đậu ở đấu trường V.League.

quang-hai-hanoi-binh-duong

Quang Hải đã có một trận đấu nỗ lực nhưng bàn thắng vẫn chưa tới với anh. Sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Quang Hải hôm nay đã chơi rất nhiệt huyết, và tuân thủ ý đồ chiến thuật của tôi. Cậu ấy thi đấu rất năng nổ dù bị chảy máu đầu. Nếu có bàn thắng thì sẽ trọn vẹn với Quang Hải".

Trong trận đấu, có một tình huống Quang Hải nổi nóng với nhân viên khiêng cáng của sân Gò Đậu. Phút 86, 2 cầu thủ Hà Nội bị đau phải nằm sân. 2 chiếc cáng được đưa vào để đưa họ rời sân càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, việc nhân viên khiêng cáng cầm chân, vứt Tuấn Anh (Hà Nội) vào cáng một cách đầy cục cằn đã khiến cầu thủ và BHL Hà Nội nổi nóng.

Có thông tin cho rằng, những nhân viên khiêng cáng kia đã có lời lẽ không hay với đàn anh Thành Lương. Quang Hải bất bình nên đã chỉ thẳng mặt để nhắc nhở những người này.

Ở trận đấu này, HLV Chu Đình Nghiêm cũng gây bất ngờ khi để Bùi Tấn Trường ra sân đối đầu đội bóng cũ. HLV người Thanh Hóa cho biết: "Tôi muốn Tấn Trường thể hiện khi trở về, cậu ấy có kinh nghiệm và hiểu rõ lối chơi bóng bổng của đội bóng cũ".

Tấn Trường đã có một trận đấu tốt, giữ sạch lưới trong ngày ra mắt CLB mới. Với 3 điểm giành được trước Bình Dương, Hà Nội đã vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH sau vòng 6 V.League 2020. Ở vòng đấu tiếp theo, nhà ĐKVĐ sẽ trở về sân nhà để tiếp đón CLB Sài Gòn.

Theo dõi Sports442 trên