sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Bất ngờ với lời tiên tri về Đoàn Văn Hậu của GĐKT Gede 4 năm về trước

Thứ tư, 06/05/2020 10:24 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Trong những tiết lộ mới nhất, GĐKT Jurgen Gede từng đưa ra lời tiên tri cực kì chính xác về Đoàn Văn Hậu cách đây 4 năm.

Sau khi nói lời chia tay bóng đá Việt Nam, rất nhiều những câu chuyện về GĐKT Jurgen Gede mới được tiết lộ. Suốt 2 năm thành công NHM đã quá mải mê để ý đến HLV Park Hang Seo và những ngôi sao như Quang Hải mà quên đi mất một người hùng thầm lặng.

Nếu như việc ông Gede phát hiện ra tài năng của Văn Đức, Xuân Mạnh đã được kể lại nhiều thì chắc chắn NHM sẽ có đôi phần bất ngờ khi nghe về lời tiên tri "chuẩn không cần chỉnh" của GĐKT VFF dành cho Đoàn Văn Hậu. 

IMG_0046

Cụ thể, người đại diện của cầu thủ đang khoác áo Heerenveen mới đây đã tiết lộ:

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất với tôi là trước đây 4 năm, khi về nhận nhiệm vụ làm GĐKT cho VFF, ông Gede gọi tôi đến buổi tập của đội U19 Việt Nam và trao đổi, 'anh hãy tìm mọi cách hỗ trợ cậu bé kia, tôi chắc chắn cậu ấy là cầu thủ đặc biệt và sẽ có ngày đủ sức cạnh tranh ở châu Âu', lúc đó Văn Hậu mới 17 tuổi."

VH1
Ông Gede đã tiên tri về việc Văn Hậu đến châu Âu từ 4 năm trước

Không biết rằng Văn Hậu có biết về "lời tiên tri" này không nhưng chắc chắn nhờ chỉ đạo ấy của ông Jurgen Gede mà cầu thủ người Thái Bình nhận được những sự chăm sóc đặc biệt. Chàng trai trẻ ấy trở thành nhân tố quan trọng ở hàng thủ giúp U19 Việt Nam giành tấm vé World Cup lịch sử.

Không chỉ vậy, ở tuổi 20, cầu thủ người Thái Bình đã thực sự thi đấu ở châu Âu, thậm chí là một môi trường đỉnh cao như Hà Lan. Trong màu áo Heerenveen, cầu thủ của Việt Nam đã có những ngày tháng khó quên khi liên tục được thi đấu ở giải trẻ và cũng đã có 4 phút nếm trải "mùi vị" của môi trường bóng đá thuộc top đầu châu Âu.

gdkt-jurgen-gede-co-hanh-dong-bat-ngo-voi-doan-van-hau
Nếu trở lại Việt Nam, Văn Hậu sẽ có cơ hội làm việc cùng ông Gede

Hiện tại, Đoàn Văn Hậu đang đứng trước những dấu hỏi lớn về tương lai. Nếu không thể ở lại Hà Lan và trở về CLB Hà Nội, rất có thể cầu thủ trẻ này sẽ được làm việc cùng ông Jurgen Gede khi đã có nhiều thông tin về việc đội bóng thủ đô muốn giữ GĐKT của VFF tiếp tục ở lại Việt Nam.

Theo dõi Sports442 trên