sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ kế hoạch của CLB Hà Nội dành cho Đoàn Văn Hậu

Thứ tư, 06/05/2020 09:07 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Dù đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết CLB Hà Nội vẫn chưa có kế hoạch gọi Văn Hậu trở về Việt Nam.

Ngày hôm qua (5/5), CLB Hà Nội đã có buổi tập mở đầu tiên với truyền thông sau kỳ nghỉ dịch Covid-19. Trước khi bước vào tập luyện, HLV Chu Đình Nghiêm đã có những chia sẻ về kế hoạch của đội bóng dành cho Đoàn Văn Hậu.

Theo đó, vị chiến lược gia người Thanh Hóa cho biết lãnh đạo đội bóng chưa chốt việc có gọi Văn Hậu về hay không, CLB Hà Nội vẫn đang chờ thư từ phía Heerenveen. Được biết, đội bóng Thủ Đô đã nhận được lời đề nghị nghiêm túc từ 1 CLB châu Âu khác.

dvh1583828657_7705

"Việc gọi Văn Hậu về hay không còn phụ thuộc vào thỏa thuận của lãnh đạo hai bên. Chúng tôi tạo điều kiện để Văn Hậu có cơ hội cọ xát ở môi trường tốt như tại Hà Lan và châu Âu. Lúc này, lãnh đạo CLB Hà Nội chưa có kế hoạch gọi Văn Hậu trở về", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Khi Duy Mạnh và Đình Trọng đều đang phải chữa trị chấn thương và cần thêm nhiều thời gian để có thể trở lại, Hà Nội FC tiếp tục đón tin dữ về tình hình nhân sự ở hàng thủ. 3 ca chấn thương mới là Việt Anh, Tiến Thành và Văn Tới. Đội bóng Thủ Đô chỉ còn duy nhất 1 trung vệ sẵn sàng thi đấu trước ngày V.League 2020 trở lại.

HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Hiện tại, chỉ còn duy nhất Thành Chung là cầu thủ đá chính mùa giải trước có thể thi đấu. Ba cầu thủ chấn thương nói trên cần ít nhất một tuần mới có thể tập luyện trở lại.

thanhchung

Chúng tôi có những phương án dự phòng, thay thế. Tuy nhiên, để có hàng thủ đủ vững chắc, cần mỗi cá nhân phải thực sự hiểu đồng đội và cần nhiều thời gian để có thể làm được điều đó. Trước mắt, chúng tôi hy vọng các cầu thủ khác như Thành Chung hay Đậu Văn Toàn không gặp chấn thương".

CLB Hà Nội đã hội quân từ ngày 27/4 nhưng chỉ tập kín, buổi tập hôm qua là lần đầu đội bóng này mở cửa với truyền thông sau khi tập trung trở lại. Nếu thuận lợi, V.League có thể tiếp tục với vòng 3 vào cuối tháng 5, tâm điểm chính trận đấu giữa Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy.

Theo dõi Sports442 trên