sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Công Phượng: "CLB Hồ Chí Minh có sự chuyên nghiệp khác biệt tại V-League"

Chủ nhật, 28/06/2020 18:39 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tiền đạo của CLB TP Hồ Chí Minh Nguyễn Công Phượng đã có những chia sẻ rất thú vị về cuộc sống hiện tại cũng như dự định trong tương lai.

Sau những hào quang từ thời điểm ra mắt U19 Việt Nam, có thể nói Công Phượng đang trải qua khoảng thời gian tuyệt vời và có phong độ ấn tượng nhất. Cầu thủ xứ Nghệ đã liên tục nổ súng và cho thấy sự thích nghi hoàn hảo với CLB TP Hồ Chí Minh.

Trong những chia sẻ của mình, cầu thủ thuộc biên chế HAGL cho rằng, sự chuyên nghiệp khác biệt của TP Hồ Chí Minh đã giúp anh rất nhiều trong việc lấy lại cảm hứng chơi bóng:

VIDEO: Công Phượng và phong độ đỉnh cao trong màu áo U19 Việt Nam

"Như Phượng thấy, nhiều CLB khác tại V-League thì cầu thủ sau giờ tập phải tập trung trong doanh trại của CLB. Đến tối thì có giờ điểm danh.

Còn ở TP.HCM, các cầu thủ tập luyện có giờ giấc. Sau giờ tập là khoảng thời gian riêng tư. Họ có thể về nhà nghỉ ngơi, gặp bạn bè, uống cà phê. Điều này giống với các đội bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Bỉ mà Phượng từng khoác áo. Bởi thế, Phượng thấy CLB TP.HCM rất chuyên nghiệp và thoải mái."

img-5848-1591172845-6629-1591173043

Với một cầu thủ trên hàng công và chơi bóng dựa vào thế mạnh tốc độ và kỹ thuật như Công Phượng, việc có tâm lí thoải mái và ổn định là điều tiên quyết để tạo ra những đột biến trên sân cỏ. Chính các chuyên gia cũng cho rằng việc Công Phượng lấy vợ giúp anh thi đấu ổn định hơn.

Bên cạnh đó, cầu thủ gốc Nghệ An cũng chia sẻ nhiều điều thú vị về tương lai:

chuyen-gia-viet-chi-ra-doi-bong-thich-hop-nhat-voi-cong-phuong-hien-tai1588667880

"Đời cầu thủ chỉ có một khoảng ngắn, tôi phải nỗ lực giữ được phong độ càng dài càng tốt. Mục tiêu của tôi là có thể thi đấu được tới năm 40 tuổi. Còn trước mắt, tôi sẽ nỗ lực hết mình, giúp TP.HCM đạt mục tiêu top đầu V-League, như đội bóng đã đề ra." 

Trên thế giới bóng đá hiện tại, không thiếu những ngôi sao tầm cỡ vẫn đang chơi bóng ở độ tuổi xế chiều như Ibrahimovic, Buffon hay đặc biệt là Cristiano Ronaldo. Ở Việt Nam, Công Phượng cũng được đánh giá là cầu thủ có thể trạng sức khỏe tốt bậc nhất. Nếu tiếp tục giữ sự khiêm tốn và chăm chỉ, Công Phượng hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Theo dõi Sports442 trên