sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Văn Quyết: "Văn Hậu về nước là tốt cho cả cậu ấy và CLB Hà Nội"

Chủ nhật, 28/06/2020 15:06 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ trước thông tin Đoàn Văn Hậu có thể về Việt Nam trong tháng 7 tới.

Hợp đồng cho mượn Đoàn Văn Hậu giữa CLB Hà Nội và Heerenveen sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới. Đại diện Hà Lan vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc gia hạn, nhiều thông tin cho rằng Văn Hậu sẽ về Việt Nam vào đầu tháng 7.

Doan-van-hau

Chia sẻ trước buổi tập chiều 27/6, đội trưởng CLB Hà Nội Nguyễn Văn Quyết cho rằng nếu phải về nước, đó không phải là một bước lùi với hậu vệ 21 tuổi.

"Quyết cho rằng đã là cầu thủ chuyên nghiệp, việc được đi nước ngoài thi đấu, được cọ xát với những cầu thủ hàng đầu ở một giải VĐQG châu Âu sẽ rất tốt cho kinh nghiệm thi đấu của Văn Hậu. Cho dù chuyến đi này có kết quả như thế nào đi nữa, tôi nghĩ Văn Hậu sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Đây không phải bước lùi mà là bước tiến với Văn Hậu và những thế hệ sau của CLB Hà Nội. Các cầu thủ sau này sẽ noi gương và có những sự rút kinh nghiệm từ lần đầu của Văn Hậu bằng việc chuẩn bị tốt hơn", Văn Quyết chia sẻ.

hanoi-fc

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Nội đã liên tục phải nhận những tổn thất về chấn thương. Duy Mạnh, Đình Trọng nghỉ dài hạn. Trong khi Thành Chung, Quang Hải, Đức Huy,... cũng phải tập riêng trong buổi tập gần nhất. HLV Chu Đình Nghiêm đã phải đôn rất nhiều cầu thủ trẻ, những gương mặt lạ lên tập cùng đội một. Nếu Đoàn Văn Hậu góp mặt trong đội hình CLB Hà Nội ở nửa sau của mùa giải, đó sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng.

Văn Quyết nói thêm: "Nếu Văn Hậu trở về Việt Nam thi đấu, đây sẽ là tin tốt cho chính Hậu và cả CLB Hà Nội ở giai đoạn lượt về. Nhìn vào lực lượng của đội bóng, có thể thấy CLB đang ở giai đoạn khó khăn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức qua từng trận đấu, trước mắt là trận gặp CLB Sài Gòn".

Theo lịch thi đấu vòng 7 V.League 2020, Hà Nội sẽ được trở về sân nhà Hàng Đẫy để tiếp đón Sài Gòn FC, đội bóng duy nhất còn bất bại ở mùa giải năm nay. Trước vô vàn khó khăn về lực lượng, liệu đội bóng Thủ Đô có thể đứng vững trên sân nhà?

Theo dõi Sports442 trên