sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Trò cưng thầy Park lại vật lộn với chấn thương

Chủ nhật, 28/06/2020 16:35 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trở lại thi đấu chưa được bao lâu, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng lại dính chấn thương và chưa rõ về khả năng ra sân trong trận Thanh Hóa gặp Than Quảng Ninh ở vòng 7 V.League 2020.

Nguyễn Trọng Hùng là một trong những cầu thủ đáng xem nhất của CLB Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại. Chẳng thế mà HLV Nguyễn Thành Công coi anh là báu vật quốc gia, tài sản quý của đội bóng xứ Thanh. Dù vậy, vì những chấn thương mà thời gian qua anh chưa có nhiều đóng góp cho đội bóng quê hương.

trong-hung-thanh-hoa

Ở những trận đấu vừa qua, Trọng Hùng chủ yếu được HLV Thành Công đưa vào sân ở hiệp 2 để lấy lại cảm giác thi đấu. Đáng tiếc là khi vừa mới trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Viettel ở vòng 6, chân sút 23 tuổi này lại mắc phải một chấn thương mới.

Trọng Hùng đã được đưa đi khám và theo kết luận của bác sỹ, chấn thương của anh không nghiêm trọng nhưng vẫn cần nghỉ ít nhất 1 tuần mới có thể thi đấu trở lại. Theo lịch thi đấu vòng 7 V.League, Thanh Hóa sẽ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà, khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 1997 vẫn là dấu hỏi lớn.

286-nguyen-trong-hung

"Cơ địa của Trọng Hùng không được tốt lắm. Cậu ấy lại mới gặp đôi chút vấn đề ở đầu gối. Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền nói Trọng Hùng cần nghỉ ngơi 1 tuần là ổn.

Ở thời điểm hiện tại, tôi có nói với Trọng Hùng là không được vội. Tôi cũng động viên Trọng Hùng bây giờ phải xác định là số 0 để phấn đấu, nỗ lực lại từ đầu và bỏ hết suy nghĩ từng là ai và thành công như thế nào. Cậu ấy mới trải qua thời gian dài chấn thương. Nếu càng vội thi đấu thì điều đó có thể để lại hệ lụy không tốt cho chính Trọng Hùng", HLV Thành Công chia sẻ về cậu học trò.

Về phần mình, Trọng Hùng cho biết: "Chấn thương của tôi cũng đã dần ổn hơn. Nhưng thầy Công bảo tôi cần có được thể trạng tốt nhất mới có thể thi đấu tốt. Tôi sẽ cố gắng trở lại với thể trạng tốt nhất để đóng góp nhiều hơn cho đội bóng".

Theo dõi Sports442 trên