sports442.com
Thứ bảy, 27/04/2024

Trợ lý TP. HCM tức phát khóc: "Đá làm gì nữa, trao cúp luôn đi"

Thứ bảy, 25/07/2020 09:07 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trợ lý Yang Jae Mo tỏ ra vô cùng tức giận với những quyết định của trọng tài trong trận thua 0-3 của TP. HCM trước CLB Hà Nội tối 24/7.

Có trong tay đội hình mạnh nhất và được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên TP. HCM vẫn không thể có được chiến thắng trước CLB Hà Nội trong trận cầu muộn nhất vòng 11 V.League 2020. Mọi thứ chỉ diễn ra cân bằng trong hiệp 1, trước khi Thái Quý vào sân và làm nên sự khác biệt ở hiệp 2 giúp nhà ĐKVĐ thắng đậm với tỷ số 3-0.

Trong trận đấu, rất nhiều lần các cầu thủ TP. HCM phản ứng vợi trọng tài. Đỉnh điểm là 2 tình huống các cầu thủ chủ nhà cho rằng bóng đã chạm tay hậu vệ của Hà Nội trong vòng cấm, nhưng trọng tài Trần Văn Trọng lại không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Kết thúc trận đấu, các thành viên BHL TP. HCM lập tức đến gặp trọng tài để phân bua, phản đối. Không kìm được sự tức giận, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo lên tiếng: "Đá gì nữa, trao cúp luôn đi".

HCM-HaNoi-2020-04

Dù không hài lòng với công tác trọng tài, song HLV trưởng Chung Hae Seong lại tỏ thái độ điềm đạm hơn người trợ lý: "Tôi chấp nhận kết quả, thua là thua, là lỗi của HLV. Về trọng tài bắt thế nào, có giám sát trọng tài lo, đấy không phải việc của tôi. Tôi phải xử lý trận đấu, chuẩn bị cho trận sau. 

Một lần nữa, chúng tôi thua không vì trọng tài. Đó là một phần của bóng đá. Các cầu thủ đã đá hết sức, tôi muốn các bạn đánh giá công tâm. Thua thì thua, nhưng họ đã đá hay.

Dù vậy, trọng tài ép như vậy thì tôi phải nhắc học trò thế nào? Tôi phải dặn họ chuẩn bị trận sau thế nào? Hết trận, tôi không muốn gặp cầu thủ của mình luôn".

Ngay trong đêm qua, TP. HCM đã chính thức gửi công văn kiến nghị lên VFF về công tác trọng tài. Đội đương kim á quân V.League muốn VFF thay đổi trưởng ban trọng tài, vị trí đang được nắm giữ bởi ông Dương Văn Hiền.

Theo dõi Sports442 trên