sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

CĐV Thanh Hóa: "Bầu Đệ không có quyền dừng lại, chỉ rung cây dọa khỉ"

Thứ năm, 06/08/2020 09:25 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

CĐV Thanh Hóa tỏ ra vô cùng bức xúc và không hài lòng trước những phát biểu của bầu Đệ về việc đội bóng này sẽ bỏ không tham dự V-League 2020 nữa.

Ngày hôm qua (6/8), bầu Đệ đã bất ngờ gửi công văn đến VPF để xin phép cho CLB Thanh Hóa dừng không thi đấu tại V-League 2020. Cho tới thời điểm này, vẫn chưa có một quyết định chính thức nào được đưa ra nhưng những tuyên bố của bầu Đệ khiến nhiều người bức xúc.

Với tư cách những người trong ngành, chủ tịch CLB SHB Đà Nẵng không ngần ngại chỉ trích bầu Đệ là thiếu trách nhiệm và không chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, ngay cả những CĐV của Thanh Hóa cũng tỏ thấy bức xúc:

photo1596673801316-15966738017292469552
CĐV Thanh Hóa đang hoang mang với những quyết định từ BLĐ

"Không thể phủ nhận những gì bầu Đệ đã làm cho bóng đá Thanh Hoá từ quá khứ và hiện tại. Thế nhưng nên nhớ một điều, đội bóng là của tỉnh, của nhân dân, không phải của riêng bầu Đệ mà muốn nghỉ là nghỉ.

Xin nói thẳng, phát biểu đó của bầu Đệ chỉ đơn giản là rung cây doạ khỉ mà thôi. Có thể, bầu Đệ gây sức ép để muốn VFF hỗ trợ kinh phí cho đội nhà trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 khó khăn này. Nhưng quyền dừng cuộc chơi không thuộc quyền hạn của bầu Đệ."

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, vẫn có những CĐV thấu hiểu một cách sâu sắc và đồng cảm với ông bầu của CLB. Một CĐV khác của Thanh Hóa đang sinh sống tại Đồng Nai chia sẻ về tâm tư của bầu Đệ:

bau-de-15966746712701438996692
Liệu bầu Đệ sẽ quyết định thế nào?

"Cái "tâm" của bầu Đệ dành cho bóng đá Thanh Hoá vẫn còn thôi, nó đã nhiễm vào máu và cuộc sống của chú ấy rồi. Nhưng thời điểm này cái "tầm" của bầu Đệ không còn nữa, không còn như trước nữa.

Ở đây tôi muốn nói đến tầm ảnh hưởng của bầu Đệ ở Thanh Hoá vào lúc này. Trước kia, với vị trí và quyền thế của mình, bầu Đệ hoàn toàn đủ khả năng để đi vận động các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để xin tài trợ. Mỗi doanh nghiệp 1 ít thì đội nhà dư sức có kinh phí hoạt động.

VIDEO: Thần đồng Indonesia quẩy tung trời Âu với kỹ thuật cực đỉnh

Thế nhưng lúc này, việc này sẽ rất khó đối với bầu Đệ. Đây có thể là lý do chính mà chú ấy mới đưa ra yêu sách với VFF. Mới đây, FIFA đã chẳng hỗ trợ bóng đá Việt Nam gần 1,5 triệu USD còn gì. Tôi nghĩ, các đội bóng nên được hỗ trợ 1 phần từ nguồn này để vượt qua thời điểm khó khăn này."

Sau khi nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận, cho đến lúc này bầu Đệ vẫn khẳng định mình không hối hận với quyết định này.

Theo dõi Sports442 trên