sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Báo Thái Lan choáng ngợp vì sự dũng cảm của CĐV Việt Nam

Thứ tư, 17/06/2020 09:20 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Tờ Siam Sport của Thái Lan đã tỏ ra vô cùng choáng ngợp và ganh tị với cảnh tượng vỡ sân trong trận đấu giữa Hà Nội và Hà Tĩnh tại vòng 4 V-League.

Sự trở lại sớm của bóng đá Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của bạn bè quốc tế. Mới đây nhất, tại trận đấu thuộc vòng 4 V-League giữa HL Hà Tĩnh và Hà Nội FC, 22.000 CĐV Hà TĨnh đã tạo ra sự cố vỡ sân khó tin.

Sau khi nắm bắt được thông tin, tờ Siam Sport của Thái Lan đã bày tỏ sự choáng ngợp và ghen tị với độ cuồng nhiệt của CĐV Việt Nam:

"Thật bất ngờ khi người hâm mộ Việt Nam xem bóng đá mà không còn sợ Covid-19.

bao_thai

V-League 2020 là giải đấu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á trở lại sau cuộc khủng hoảng bởi đại dịch Covid-19. Người hâm mộ của Việt Nam dường như phát điên. Họ muốn giải tỏa cơn khát bóng đá của mình. Sự cố vỡ sân ở V.League là một cảnh tượng hiếm khi được nhìn thấy, và điều đó bắt nguồn từ việc người hâm mộ Việt Nam đã không còn lo sợ về đại dịch Covid-19.

Việt Nam là một trong những quốc gia thành công nhất trong việc kiểm soát đại dịch Covid-19. Thế nên, người Việt Nam không cần phải lo lắng khi tới sân đông như vậy. Không biết, liệu cảnh tượng ở Việt Nam có xảy ra ở Thái Lan hay không, nếu cuộc khủng hoảng Covid-19 được dập tắt ở đất nước của chúng ta?"

ha-tinh-ha-noi-17-1591969311

Không chỉ bóng đá Thái Lan mà tất cả các giải đấu bóng đá trên thế giới, kể cả châu Âu đều đang mong ước được trở lại với không khí cuồng nhiệt như tại Việt Nam. Các giải đấu như Bundesliga, La Liga hay sắp tới là sự trở lại của Ngoại hạng Anh đều không được phép đón khán giả đến sân.

Tuy nhiên, với sự cố vỡ sân, BTC sân Hà Tĩnh cũng đã nhận án phạt từ VPF. Ngoài ra, an ninh tại SVĐ Hà Tĩnh cũng sẽ được thắt chặt trong trận đấu tại vòng 5 V-League giữa Hà Tĩnh và Đà Nẵng.

Theo dõi Sports442 trên