sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

CLB Sài Gòn chính thức lên tiếng về tin đồn chiêu mộ thủ thành Văn Lâm

Thứ tư, 17/06/2020 09:03 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Không lâu sau khi có tin đồn CLB Sài Gòn sẵn sàng bỏ ra tới 28 tỉ đồng để chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm từ Muangthong, đại diện của đội bóng này đã lên tiếng phủ nhận.

Những ngày gần đây, thông tin thủ thành Đặng Văn Lâm được CLB Sài Gòn quan tâm đang gây được sự chú ý rất nhiều người hâm mộ. Thậm chí có nguồn tin cho rằng, đội bóng Sài Thành còn chuẩn bị tới 28 tỉ để mua lại bản hợp đồng hiện tại của Văn Lâm tại Muangthong United.

Thế nhưng ngay sau khi những tin đồn kể trên xuất hiện, đại diện của CLB Sài Gòn đã lên tiếng bác bỏ. Cụ thể, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong của CLB Sài Gòn chia sẻ với Zing: "Tin đồn CLB mua Văn Lâm chúng tôi chưa từng nghe. Thời điểm này, lãnh đạo đội bóng chưa có ý định mua thủ môn. Chúng tôi cũng đã khẳng định điều này với các cầu thủ".

VLam
CLB Sài Gòn bác bỏ tin đồn chiêu mộ thủ thành Văn Lâm

"Mỗi đội bóng có cách làm khác nhau, có đội mua ngôi sao về ghép đội hình. Tôi không biết sau này lãnh đạo đội bóng tính toán như thế nào nhưng hiện tại, đội bóng muốn giữ lại những cầu thủ cũ có chất lượng và cần thiết cho đội hình hơn".

Hiện tại, CLB Sài Gòn đăng ký 3 thủ môn ở đầu mùa giải, gồm Tống Đức An, Phạm Văn Phong và thủ môn trẻ Dương Tùng Lâm. Trước mùa giải năm nay, CLB Sài Gòn không phải là đội bóng được đánh giá cao, tuy nhiên họ đang bất ngờ dẫn đầu bảng xếp hạng V.League với 8 điểm sau 4 vòng đấu.

VIDEO: Văn Lâm và tình huống cản phá phạt đền khiến sao Thái Lan 'muối mặt'

Theo dõi Sports442 trên