sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Hồ Tấn Tài: "Tôi muốn chinh phục thầy Park bằng chức vô địch V-League"

Thứ ba, 16/06/2020 16:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng và thuyết phục, hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài khẳng định anh sẽ quyết tâm giành ngôi vô địch V-League để ghi điểm với thầy Park.

Hồ Tấn Tài đang là một trong những hậu vệ có thể hiện tốt nhất tại V-League năm nay khi anh liên tục có những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong màu áo Becamex Bình Dương. 2 trận đấu gần đây của Bình Dương, Hồ Tấn Tài đã ghi được tới 2 bàn thắng đẳng cấp dù chỉ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải.

Dù còn trẻ tuổi nhưng hậu vệ này thuộc diện kỳ cựu với năm thứ 3 liên tiếp có mặt trong đội hình chính đá V-League. Mới đây Tấn Tài bày tỏ mong muốn được HLV Park Hang Seo triệu tập ở đội tuyển quốc gia sau những nỗ lực không ngừng:

tan-tai-muon-chinh-phuc-thay-park-o-tuyen-viet-nam2
Hồ Tấn Tài đang có những màn trình diẽn vô cùng ấn tượng

“Mục tiêu của tôi rất đơn giản là tập tốt, đá tốt mỗi tuần trong màu áo B.Bình Dương để một ngày nào đó có danh hiệu vô địch V-League. Thi đấu tốt cũng là để được gọi lên đội tuyển. Hết tuổi đá các giải trẻ, tôi phải duy trì phong độ ổn định để được Thầy Park tạo cơ hội gọi lên tuyển Việt Nam”.

“Tôi đã vô địch Cúp quốc gia 2018 cùng B.Bình Dương rồi. Tôi rất muốn có danh hiệu vô địch V-League trong sự nghiệp. Muốn thế, tôi phải cố gắng nhiều hơn để đạt được mục tiêu của mình ở cấp CLB lẫn đội tuyển Việt Nam”.

Điểm mạnh của Tấn Tài là tốc độ, tư duy tấn công chẳng kém gì những tiền đạo. Tuy khả năng phòng ngự vẫn cần rèn rũa thêm nhưng rõ ràng Tấn Tài là một lựa chọn chất lượng cho HLV Park Hang-seo trong trường hợp tuyển Việt Nam thiếu vắng Trọng Hoàng hoặc Văn Thanh.

VIDEO: Trò cưng thầy Park xử lý đẳng cấp, ghi siêu phẩm cực ấn tượng

Theo dõi Sports442 trên