sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

AFC ra phán quyết với "mảnh đất lành" của Công Phượng, Phi Sơn

Thứ tư, 15/04/2020 09:07 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Mới đây, AFC đã đem đến tin buồn cho Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh khi chính thức hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu trong tháng 5, tháng 6.

AFC Cup 2020 có thể được xem là "mảnh đất lành" của những ngôi sao như Công Phượng, Phi Sơn. Thời điểm trước khi bùng phát Covid-19, đây là 2 cái tên gây ấn tượng nhất của CLB TP Hồ Chí Minh cũng như thu hút sự chú ý lớn của NHM bóng đá Việt Nam.

Nếu như Công Phượng đã có 2 bàn thắng tại đấu trường này thì Phi Sơn cũng đã gây ấn tượng cực mạnh với một "hat-trick" kiến tạo trong trận đấu với Hougang United. Tuy nhiên những gì bộ đôi này thể hiện tại V-League 2020 lại chưa đúng với kì vọng.

Cong_Phuong_Phi_Son_1
AFC Cup là mảnh đất lành với Phi Sơn - Công Phượng

Tin buồn mới đây lại đến với những ngôi sao này khi học sẽ không được tham gia đấu trường khu vực này ít nhất 2 tháng nữa. AFC đã căn cứ vào tình hình dịch bệnh và đưa ra thông báo:

"Căn cứ theo các biện pháp cấm đi lại và phòng ngừa dịch bệnh mà nhiều quốc gia đưa ra, AFC đã quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu và giải đấu diễn ra trong tháng 5 và 6 cho đến khi có thông báo mới.

AFC hiện đang theo dõi cẩn trọng và khách quan tình hình dịch bệnh COVID-19 và trước đó cũng đã ra quyết định hoãn các trận đấu của liên đoàn trong tháng 3 và 4 sau nhiều cuộc họp khẩn tại New Delhi, Doha, Dubai và Kuala Lumpur.

dsdfds
Thông báo của AFC trên fanpage

AFC sẽ tiếp tục phối hợp và tham khảo ý kiến từ các liên đoàn bóng đá thành viên có các đội bóng tham dự để có các quyết định chính xác nhất dựa trên các phương án để hoàn thành vòng bảng của giải đấu AFC Champions League và AFC Cup năm 2020." - AFC thông báo trên trang chủ

Hiện tại, 2 đại diện của Việt Nam là TP Hồ Chí Minh và Than Quảng Ninh đều đang còn nguyên cơ hội đi tiếp. Nếu như Than Quảng Ninh vẫn đang gặp đôi chút khó khăn khi mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu thì TP Hồ Chí Minh có cơ hội lớn tiến sâu khi đã giành được 7 điểm và đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Theo dõi Sports442 trên