sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Tuấn Anh, Xuân Trường thể hiện quyết tâm hồi sinh HAGL bằng hành động đặc biệt

Thứ hai, 29/06/2020 12:05 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trước trận đấu khó khăn tại Lạch Tray, Xuân Trường và Tuấn Anh đã tổ chức một cuộc họp riêng để vực dậy tinh thần các cầu thủ HAGL.

Sau thất bại 1-3 trước SHB Đà Nẵng, HAGL tiếp tục có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của CLB Hải Phòng tại vòng 7 V.League 2020. Dù đã có nhiều thay đổi trong lối chơi, song phong độ sân khách của đội bóng Phố Núi vẫn không có nhiều cải thiện.

tuan-anh-da-nang

Ở mùa giải 2020, HAGL đã có 4 trận thi đấu xa nhà và để thua tới 3, hòa 1. Tinh thần thi đấu trên sân khách của đội bóng Phố Núi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, hình ảnh Văn Toàn ném băng đội trưởng sau thất bại trước SHB Đà Nẵng đã nói lên điều đó.

Trong bối cảnh hiện tại, một thủ lĩnh tinh thần chính là thứ mà HAGL cần nhất. Xuân Trường đã trở lại và sẽ cùng Tuấn Anh đảm nhận nhiệm vụ quan trọng này. Trong buổi tập tại sân Lạch Tray trước trận gặp Hải Phòng, 2 cầu thủ này đã tổ chức một buổi họp để lên dây cót tinh thần cho các đồng đội. Điều đặc biệt là ban huấn luyện không tham gia vào buổi họp này.

xuan-truong-tuan-anh

Xuân Trường, Tuấn Anh đã chỉ ra những vấn đề đang tồn tại của HAGL, đồng thời khẳng định tinh thần đoàn kết, quyết tâm vượt qua khó khăn. 15 phút trong trận gặp Đà Nẵng đánh dấu sự trở lại của Xuân Trường sau 9 tháng dưỡng thương, bản thân tiền vệ này đang rất khát khao thể hiện để ghi điểm với BHL HAGL cũng như HLV Park Hang-seo.

Với đội hình mạnh nhất, HAGL đặt quyết tâm xóa dớp không thắng sân khách ở mùa giải năm nay. Dù vậy, nhiệm vụ của Xuân Trường và đồng đội sẽ không dễ thực hiện, bởi đội bóng đất Cảng thường chơi rất tốt trên sân nhà. Cuộc đối đầu giữa HAGL và Hải Phòng sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (29/6) tại SVĐ Lạch Tray.

Theo dõi Sports442 trên