sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

3 lý do giúp Hà Nội vượt qua Sài Gòn dù đang 'tan nát đội hình'

Thứ hai, 29/06/2020 10:51 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Dù đang thực sự gặp vô vàn khó khăn với cơn bão chấn thương nhưng CLB Hà Nội vẫn còn nguyên những phương án để đánh bại CLB Sài Gòn ở trận đấu

CLB Hà Nội đang gặp quá nhiều vấn đề về mặt đội hình khi ở thời điểm hiện tại, HLV Chu Đình Nghiêm đang có tới 11 trường hợp dính chấn thương hoặc gặp những vấn đề về sức khỏe. Thậm chí số cầu thủ của CLB Hà Nội không thể thi đấu có thể xếp được thành một đội hình rất mạnh.

Thế nhưng các CĐV của đại diện Thủ đô vẫn hoàn toàn có thể tin tưởng vào một chiến thắng trước CLB Sài Gòn. Đầu tiên, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã lấy lại tinh thần sau chiến thắng 2-0 trước Bình Dương. Gánh nặng tâm lý sau thất bại 0-1 trước SLNA đã được rũ bỏ. Ai cũng biết CLB Hà Nội đáng sợ thế nào nếu được thi đấu với một tâm lý thoải mái.

gap-bao-chan-thuong-ha-noi-fc-dau-clb-sai-gon-1
CLB Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng

Thứ hai, Hà Nội FC còn có điểm tựa lớn là sân nhà. Ở 6 trận gần nhất, đội bóng thủ đô giành chiến thắng tới 4 trận, ghi ít nhất 3 bàn vào lưới đối thủ khi được đá trên sân Hàng Đẫy. Dù thất bại trước SLNA nhưng sân Hàng Đẫy vẫn luôn là thánh địa khó có thể bị kéo sập. Đặc biệt là khi Sài Gòn không phải là đội thi đấu sân khách quá tốt.

Thứ ba, phong độ cao của Rimario chắc chắn sẽ giúp CĐV đội chủ nhà yên tâm hơn về chất lượng hàng công. Dù mới cập bến Hà Nội FC ở mùa này, song Rimario đã có cho mình 4 bàn thắng tại V-League. Rõ ràng cựu sao HAGL đang thực sự gồng gánh hàng công CLB Hà Nội ở thời điểm hiện tại.

hanoi-namdinh-covid19-1
Mặc dù vậy, đại diện Thủ đô vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng

Một chiến thắng trước CLB Sài Gòn không chỉ giúp ĐKVĐ V-league vượt qua chính đối thủ trên BXH mà còn đem đến niềm hứng khởi cho toàn đội sau những lùm xùm bên ngoài sân cỏ của Quang Hải trong thời gian gần đây. Theo lịch thi đấu vòng 7 V-League, trận đấu giữa Hà Nội FC và CLB Sài Gòn sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 30/6.

VIDEO: Quang Hải chỉ thẳng mặt nhân viên y tế Bình Dương

Theo dõi Sports442 trên