sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Thái Lan "bấn loạn" vì tài năng trẻ sáng giá của Chelsea

Thứ bảy, 04/07/2020 16:19 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Các CĐV xứ Chùa Vàng đang đứng ngồi không yên khi cầu thủ trẻ 16 tuổi gốc Thái Lan Jude Soonsup-Bell vừa ký hợp đồng với một trong những CLB lớn nhất Ngoại hạng Anh là Chelsea.

Cách đây không lâu, CLB Chelsea tiếp tục cho thấy sự hoạt động mạnh mẽ trên TTCN. Mặc dù không phải một thương vụ đình đám nhưng lại rất thu hút sự quan tâm. Cụ thể, The Blues đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với cầu thủ trẻ 16 tuổi Jude Soonsup-Bell, cầu thủ mang trong mình dòng máu Thái Lan.

Tiền đạo trẻ 16 tuổi có mẹ là người Thái Lan và bố là người Anh. Jude Soonsup-Bell làm quen với trái bóng từ nhỏ và sớm bộc lộ niềm đam mê với môn thể thao vua. Nhận thấy tài năng của cậu con trai, bố của Jude Bell đã đưa anh tới tập luyện tại học viện bóng đá của Chelsea từ năm 12 tuổi.

65cbf85c5a90bc0d98f20f1ba68e3c7b

Tại đây, cầu thủ này liên tục thể hiện được những phẩm chất quý giá của một tài năng thiên bẩm và ghi điểm mạnh với BHL. Mặc dù còn rất trẻ nhưng Soonsup-Bell đã được thi đấu cho U18 Chelsea, thậm chí tài năng của cầu thủ này còn giúp anh được triệu tập cho đội hình U17 quốc gia Anh.

jude-soonsup-bell-1593834455300
Soonsup-Bell từng được triệu tập lên U17 Anh

Sau khi Chelsea công bố bản hợp đồng chính thức, các CĐV tại Thái Lan và Đông Nam Á đã đứng ngồi không yên. Không ít ý kiến kêu gọi Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhanh chóng mời gọi tài năng này trở về đầu quân cho tuyển bóng đá nước nhà. 

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, gia đình của Soonsup lại đang cân nhắc đến một phương án bất ngờ hơn khi để ngỏ khả năng về chơi bóng cho ... Campuchia khi cầu thủ này cũng mang trong mình cả dòng máu của quốc gia này.

Theo dõi Sports442 trên