sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ngược dòng đánh bại SLNA, người hùng của HAGL gửi lời cảm ơn bầu Đức vì quyết định lịch sử

Thứ sáu, 22/01/2021 22:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chia sẻ sau trận thắng của HAGL trước SLNA, tiền vệ Trần Minh Vương đã gửi lời cảm ơn đặc biệt tới bầu Đức trong ngày ông trở lại trên khán đài sân Pleiku.

HAGL đã xuất sắc lội ngược dòng trước SLNA trong trận đấu đầu tiên của HLV Kiatisak tại sân Pleiku mùa này. Đội chủ nhà bị dẫn trước bởi bàn thắng của Felipe Martins, một người cũ của sân Pleiku. Rất may là HAGL đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành lại 3 điểm nhờ 2 pha lập công của Minh Vương và Văn Toàn.

minh-vuong-hagl
Minh Vương ghi bàn thắng quan trọng giúp HAGL nuôi hy vọng giành điểm.

Chia sẻ sau trận đấu, người mở ra hy vọng cho cuộc lội ngược dòng của HAGL - Trần Minh Vương cho biết: "Thực sự trước trận đấu này, HAGL gặp rất nhiều áp lực vì trận trước đó chúng tôi đã để thua Sài Gòn. Hôm nay là trận đấu tiên trân sân Pleiku, HAGL buộc phải thắng và cuối cùng toàn đội đã làm được.

Chiến thắng này xin dành tặng cho người hâm mộ phố Núi. Mục tiêu của chúng tôi ở trận đấu này là giành chiến thắng, HLV Kiatisuk đã đặt ra điều đó với toàn đội trước khi bước vào thi đấu. Dù có khó khăn, nhưng tôi cảm thấy hạnh phúc với những gì đội đã làm được.

Tôi cũng xin cảm ơn bầu Đức, người đã mang HLV Kiatisak về đây. Tôi cũng như đồng đội cảm thấy rất vui khi được làm việc với anh ấy. Xin được cảm ơn bầu Đức lần nữa".

Trên thực tế, Kiatisak không phải ưu tiên số một của bầu Đức khi chọn HLV cho HAGL. Trong lần chia sẻ với VNE mới đây, bầu Đức tiết lộ ông từng muốn đưa HLV Phan Thanh Hùng về HAGL vì thích lối đá mà HLV này xây dựng. Tuy nhiên đó là thời điểm mà ông Hùng vẫn còn hợp đồng với Than Quảng Ninh. Vì vậy, bầu Đức đã hỏi ý kiến các cầu thủ HAGL và cuối cùng lựa chọn Kiatisak.

Trong khi đó, tiền đạo Văn Toàn chia sẻ: "Trước trận đấu này, tôi và các đồng đội chịu khá nhiều áp lực. Áp lực phải giành chiến thắng trong trận đầu tiên chơi trên sân nhà mùa này. Cuối cùng chúng tôi đã làm được, xin cảm ơn người hâm mộ rất nhiều.

van-toan-hagl-slna
Văn Toàn ấn định chiến thắng đầy cảm xúc cho HAGL.

Chiến thắng này rất quan trọng, giúp cho tinh thần toàn đội tốt hơn, sẵn sàng chuẩn bị cho chặng đường dài phía trước. Hi vọng và mong rằng HAGL sẽ luôn chơi như thế này và gặt hái được những thành tích tương tự.

Trận đấu tới đây đối đầu với Bình Định, được chơi trên sân nhà, mục tiêu không gì khác là phải giành chiến thắng, có điểm. Và chiến thắng trước SLNA ngày hôm nay có tính chất rất quan trọng".

XEM THÊM:

Kiatisak thừa nhận HAGL thắng SLNA nhờ quyết định của trọng tài

Viên Minh thất thần chứng kiến pha bỏ lỡ của Công Phượng

Theo dõi Sports442 trên