sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Cầu thủ Than Quảng Ninh mòn mỏi đợi lương, thấp thỏm trước viễn cảnh đón Tết xa quê hương

Thứ hai, 01/02/2021 10:15 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Dịch Covid-19 bùng phát trở lại trong cộng đồng khiến không ít hoạt động những ngày cận Tết bị ảnh hưởng, các cầu thủ của Than Quảng Ninh đang phải đối mặt với hoàn cảnh dở khóc dở cười.

Dịch Covid-19 bùng phát cuối tháng 1 vừa qua khiến V.League 2021 chính thức bị hoãn. Hải Dương và Quảng Ninh đang là 2 địa phương chịu ảnh hưởng lớn nhất ở đợt dịch này. Nhận chỉ đạo từ chính quyền, CLB Than Quảng Ninh đã cho các cầu thủ trẻ về địa phương đón Tết sớm, các cầu thủ đội 1 vẫn duy trì tập luyện nhưng không được phép tập trung quá đông.

Than quang ninh v league
Các cầu thủ Than Quảng Ninh đang đối mặt với tình cảnh trớ trêu.

Vừa tập luyện, các cầu thủ của đội bóng đất Mỏ vừa phải lo lắng cho Tết Tân Sửu đang cận kề, nhất là những cầu thủ thi đấu xa quê. Hiện tại, các cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn phải ở lại đại bản doanh với phương châm "nội bất xuất, ngoại bất nhập". Các tuyến giao thống ra, vào địa bàn tỉnh cũng được hạn chế tối đa.

Một cầu thủ của Than Quảng Ninh chia sẻ với Webthethao: "Chúng tôi luôn tuân thủ mọi quy định về phòng, chống COVID-19. Hy vọng dịch sẽ sớm được đẩy lùi. Tuy vậy, chúng tôi xác định, trong trường hợp xấu nhất có thể phải đón Tết xa nhà vì nếu về nhà, cách ly 21 ngày cũng xem như hết Tết".

Than quang ninh v league 2021
Nếu tình hình phức tạp hơn, có thể họ sẽ không được về quê đón Tết.

Không chỉ lo ăn Tết xa nhà, các cầu thủ Than Quảng Ninh còn vẫn mòn mỏi đợi lương: "Chúng tôi mới chỉ nhận 1 tháng lương trong 6 tháng qua. Ai cũng mong lương về để còn lo cho gia đình khi Tết cận kề".

Khép lại V.League 2020, CLB Than Quảng Ninh đối mặt khó khăn về kinh tế, không ít trụ cột đã phải chia tay đội bóng đất Mỏ, HLV Phan Thanh Hùng cũng bất đắc dĩ mà phải ra đi. Ở mùa giải mới, HLV Hoàng Thọ đã kịp hoàn thành đội hình cho Than Quảng Ninh và giúp đội bóng này giành được 1 trận thắng tại V.League 2021 sau 2 vòng đấu.

XEM THÊM:

HAGL cho các cầu thủ về quê ăn Tết sớm

Chủ tịch Than Quảng Ninh tính rút lui nếu không được hỗ trợ

Theo dõi Sports442 trên