sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Chính thức đón Lee Nguyễn, HLV Polking nhận chỉ thị về việc sử dụng cầu thủ lương cao nhất đội

Thứ sáu, 22/01/2021 10:05 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Lee Nguyễn sẽ kết thúc thời gian cách ly vào ngày hôm nay 22/1, tuy nhiên việc HLV Mano Polking có sử dụng anh ở trận TP. HCM tiếp HL Hà Tĩnh hay không vẫn chưa được tiết lộ.

TP. HCM sẽ trở về sân nhà để tiếp đón HL Hà Tĩnh sau khi để thua SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V.League 2021. Ở trận đấu này, NHM của "Chiến hạm đỏ" đang rất mong chờ sự góp mặt của Lee Nguyễn, sau khi chân sút này kết thúc cách ly vào ngày 22/1.

lee-nguyen-tphcm

Dự kiến, Lee Nguyễn sẽ chỉ có 2 buổi tập trước khi TP. HCM đối đầu với HL Hà Tĩnh. Một số thông tin cho rằng Lee Nguyễn chắc chắn sẽ ra sân khi TP. HCM đang gặp những khó khăn ở tuyến giữa bởi chấn thương của Văn Thuận, Thanh Hậu. Tuy nhiên, một vị lãnh đạo của đội bóng đã phủ nhận thông tin trên, HLV Polking sẽ không băt buộc phải sử dụng Lee Nguyễn.

Vị này cho biết: "Việc sử dụng ai, như thế nào là quyền của HLV trưởng. Ông Polking sẽ biết cách sử dụng cầu thủ làm sao cho hợp lý và hiệu quả nhất".

Lee Nguyen

TP. HCM đã đầu tư rất mạnh ở mùa giải năm nay, mới đây họ còn chiêu mộ thêm 1 thủ môn bất chấp đã có Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Thắng và Phạm Văn Cường trong khung gỗ. Trở lại với Lee Nguyễn, HLV Phạm Minh Đức cho biết Hà Tĩnh đã có sẵn phương án để đối phó nếu HLV Polking tung cầu thủ này vào sân.

XEM THÊM: HLV Mano Polking sốt ruột chờ Lee Nguyễn về phục vụ TP.HCM

Theo dõi Sports442 trên