sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Sao U23 Việt Nam khẳng định Hà Nội không ngán bộ đôi ngoại binh của TP. HCM

Thứ năm, 08/10/2020 10:12 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Hậu vệ 21 tuổi Lê Văn Xuân khẳng định CLB Hà Nội đã có sự chuẩn bị tốt cho trận tái đấu TP. HCM ở lượt trận đầu tiên tại giai đoạn 2 V.League 2020.

Lê Văn Xuân là một trong những cầu thủ trẻ chơi tiến bộ nhất của CLB Hà Nội ở mùa giải 2020. Hậu vệ 21 tuổi chiếm trọn niềm tin của HLV Chu Đình Nghiêm nơi cánh trái kể từ khi bóng đá Việt Nam trở lại vào tháng 9. Tận dụng tốt cơ hội khi Văn Dũng, Văn Hậu đều không thể ra sân, Văn Xuân đã thi đấu xuất sắc và giúp Hà Nội bảo vệ thành công chức vô địch cúp QG.

le-van-xuan

Trong buổi tập chiều 7/10, Văn Xuân là cầu thủ được chọn trả lời phỏng vấn. Hậu vệ 21 tuổi chia sẻ: "Việc được ban huấn luyện tạo điều kiện cho ra sân thời gian qua rất tốt cho bản thân tôi. Tôi cũng luôn cố gắng hết sức để cùng toàn đội giành kết quả tốt nhất.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ giỏi và tôi luôn học hỏi những phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi luôn chia sẻ, giúp đỡ nhau để cùng phát triển, đóng góp vào thành công chung của đội bóng".

Đối thủ đầu tiên của Văn Xuân và các đồng đội ở giai đoạn 2 V.League 2020 sẽ là TP. HCM, đối thủ vừa để thua Hà Nội tại bán kết cúp QG với tỷ số đậm 5-1. Dù có thành tích đối đầu áp đảo so với TP. HCM, Văn Xuân vẫn tỏ ra khá khiêm tốn: "Tôi không nghĩ đây là trận đấu dễ dàng. Mỗi trận đấu có tính chất khác nhau và trong bóng đá không thể nói trước điều gì".

cong-phuong-hcm

Ở cuộc đối đầu lần này, Công Phượng tiếp tục không thể góp mặt do chấn thương ngón chân. Về thông tin này, Văn Xuân nhận định: "Theo tôi, anh Công Phượng là  cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía TP.HCM. Anh Công Phượng rất nhanh và có khả năng tạo đột biến. Nếu Công Phượng không thể ra sân thì đó sẽ là mất mát lớn đối với TP.HCM".

Về 2 ngoại binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez của TP. HCM, hậu vệ 21 tuổi này cho biết: "Tôi nghĩ rằng, hai ngoại binh mới của CLB TP.HCM có kỹ thuật tốt, nhưng đội bóng không dựa trên từng cá nhân mà phải là tập thể".

Nếu như TP. HCM mất Công Phượng vì chấn thương thì bên phía Hà Nội, chân sút số 1 Rimario cũng không thể ra sân vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng, đồng nghĩa với án treo giò 1 trận. Dù vậy, Văn Xuân tin rằng BHL đã có kế hoạch để thay thế tiền đạo người Jamaica. Thực tế, Hà Nội đã đè bẹp TP. HCM 5-1 với tiền đạo cắm là Thành Chung, cầu thủ có sở trường ở vị trí trung vệ. Trận đấu giữa Hà Nội và TP. HCM sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 10/10 tới.

XEM THÊM:

>> CLB TPHCM xác nhận mức độ chấn thương của Công Phượng

>> CLB TP. HCM lại muốn chơi lớn với Đặng Văn Lâm và Lee Nguyễn

Theo dõi Sports442 trên