sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Văn Toàn tiết lộ về 'siêu năng lực' khiến các đồng đội ghen tỵ

Thứ hai, 06/04/2020 18:47 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trong khi phần lớn cầu thủ phải đau đầu với việc duy trì cân nặng trong thời gian nghỉ thi đấu vì Covid-19, Văn Toàn lại khẳng định đó không phải vấn đề của anh.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V.League 2020 đang phải hoãn vô thời hạn. Với các cầu thủ, việc không được tập luyện, thi đấu trong thời gian dài sẽ khiến họ mất phong độ, mất cảm giác bóng.

Cũng có nhiều người lo ngại về kiểm soát cân nặng khi phải ở nhà quá lâu, không được hoạt động nhiều để giải phóng năng lượng. Tuy nhiên với tiền đạo Văn Toàn, anh khẳng định mình không hề ngại với vấn đề này.

van-toan

Chía sẻ trên mạng xã hội, Văn Toàn tự hào về "siêu năng lực" của mình: "Cân nặng của Toàn chưa bao giờ lên, chưa bao giờ tăng và cũng không giảm" (trong thời gian gần đây). Được biết, Văn Toàn cao 1m70 và chỉ nặng 58kg, kém Công Phượng 7kg và kém Xuân Trường tới 14kg.

Cũng nhờ cân nặng ổn định và thân hình thanh thoát mà Văn Toàn sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc. Còn nhớ ở trận thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh trên sân Pleiku mùa giải trước, Văn Toàn có 2 pha bứt tốc cực kỳ ấn tượng. Ở trận đấu đó, Văn Toàn đạt tốc độ cực đại lên đến 35,49 km/h.

Ở giai đoạn trước, HLV Park Hang-seo từng sử dụng Văn Toàn như một quân bài dự bị chiến lược để tung vào sân khoảng 30 phút cuối trận nhằm khai thác lợi thế tốc độ của anh. Ở thời điểm hiện tại, Văn Toàn đã cải thiện được vấn đề thể lực và chiếm luôn suất đá chính trong đội hình của ĐT Việt Nam.

Thời gian qua, Văn Toàn rất tích cực tham gia các hoạt động kêu gọi đồng bào chống dịch Covid-19. Tiền đạo này cũng tin tưởng rằng V.League 2020 sẽ sớm trở lại sau khi dịch bệnh qua đi.

Theo dõi Sports442 trên