sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Tri ân 2 CĐV trung thành, Văn Toàn hứa sẽ làm điều đặc biệt trong trận đại chiến Viettel

Thứ sáu, 09/10/2020 08:56 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cùng HLV Dương Minh Ninh đến năm 2 CĐV đặc biệt của HAGL tại Hà Nội, Văn Toàn hứa sẽ ghi bàn vào lưới CLB Viettel ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy chiều 9/10.

Đối thủ đầu tiên của CLB HAGL ở giai đoạn 2 V.League sẽ là Viettel, đội bóng từng cầm hòa họ 3-3 ở lượt đi trên sân Hàng Đẫy. Sáng 8/10, đội bóng Phố Núi đã có buổi tập làm quen sân trước khi bước vào cuộc đối đầu với chủ nhà Viettel vào ngày hôm nay (9/10).

Chiều 8/10, HLV Dương Minh Ninh cùng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đến thăm 2 CĐV cuồng nhiệt của HAGL tại Hà Nội. Đó là gia đình ông Quách Ngọc Ân. Cả 2 vợ chồng ông Ân đều là những CĐV lâu năm của HAGL. Kể từ khi theo dõi các cầu thủ trẻ của HAGL thi đấu trong màu áo U19 Việt Nam, 2 ông bà đã không bỏ sót một trận đấu nào.

cdv-hagl

Ông bà đi theo từng cung bậc cảm xúc của HAGL trong mỗi mùa giải. Thậm chí, kết quả các trận đấu của HAGL còn được ông Ân ghi lại rất chi tiết. Như một sự tri ân dành cho 2 CĐV trung thành của đội bóng, HLV Dương Minh Ninh và tiền đạo Văn Toàn đã đến thăm và trao tặng ông bà chiếc áo có chữ ký của tiền đạo mang áo số 9.

van-toan-dm-ninh

Văn Toàn cũng hứa sẽ ghi bàn vào lưới Viettel ở trận đấu tối nay để mang lại niềm vui cho ông bà Ân cũng như các CĐV HAGL. Văn Toàn hiện đã có 3 bàn thắng ở V.League 2020, ở trận hòa 3-3 Viettel hồi tháng 3, tiền đạo người Hải Dương tuy không ghi bàn nhưng đã chơi hết sức nỗ lực để HAGL giành 1 điểm.

Trong buổi phỏng vấn sáng 8/10, Văn Toàn đã chia sẻ về những mục tiêu của HAGL ở giai đoạn 2 V.League 2020. Tiền đạo của HAGL đánh giá cao đối thủ nhưng tự tin sẽ mang về chiến thắng cho đội nhà: "Ở lần chạm trán này, hầu hết các cầu thủ HAGL đều có tâm lý thoải mái, không có quá nhiều áp lực nên bản thân tôi cùng toàn đội hướng đến chiến thắng 1-0 trước Viettel, cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân khách".

XEM THÊM:

>> Quế Ngọc Hải lật tẩy mánh khóe của Văn Toàn

>> HLV Viettel chỉ ra 2 cầu thủ nguy hiểm nhất của HAGL

Theo dõi Sports442 trên