sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Văn Quyết tiết lộ yêu cầu quan trọng của thầy Park với các tiền đạo ĐT Việt Nam

Thứ tư, 09/12/2020 17:36 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước buổi tập của ĐT Việt Nam chiều 9/12, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ về những thay đổi của bản thân và mục tiêu ở đợt tập trung lần này.

Văn Quyết là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất trong danh sách tập trung ĐT Việt Nam tháng 12/2020. Thủ quân của CLB Hà Nội đã chính thức trở lại sau gần 2 năm không được HLV Park triệu tập. Trước đó, có nhiều người cho rằng Văn Quyết không phù hợp với chiến thuật của thầy Park, số khác nghĩ anh làm mất lòng thầy,... tuy nhiên không có thông tin nào được xác thực.

van-quyet-912

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn chiều 9/12, Văn Quyết cho biết: "Trong suy nghĩ của mình, tôi luôn luôn hướng đến sự tập trung tối đa mỗi khi có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam, đặc biệt là thời gian tới.

Điều lớn nhất là khoác trên mình màu áo đội tuyển Quốc gia, đấy là suy nghĩ lớn nhất, là động lực để Quyết cố gắng phấn đấu".

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo kỳ vọng Văn Quyết có thể đem lại sự tươi mới cho lối chơi của ĐT Việt Nam, sau khi sơ đồ chiến thuật cũ đã phần nào bị đối thủ bắt bài. Đội trưởng CLB Hà Nội chia sẻ: "Đầu tiên tôi phải hết sức tập trung trong các buổi tập. Như thầy Park chia sẻ mọi người phải thường xuyên theo dõi các sơ đồ chiến thuật để làm sao khi thay đổi thì mình thích nghi tốt nhất.

van-quyet-training-912

Thầy Park yêu cầu tôi và các đồng đội mạnh dạn dứt điểm khi có cơ hội. Tôi sẽ luyện dứt điểm nhiều hơn nữa.  Trong đợt tập trung này các cầu thủ đang tập luyện tốt, đặc biệt là các cầu thủ mới".

Về việc AFF Cup 2021 bị hoãn tới tháng 12, Văn Quyết cũng thể hiện sự quyết tâm giữ gìn phong độ và sức khỏe để có thể tham dự không chỉ một mà nhiều giải đấu nữa cùng ĐT Việt Nam,

XEM THÊM:

Văn Quyết: "Lần triệu tập này cứ như lần đầu tiên tôi được gọi"

"Văn Quyết, Tấn Trường được triệu tập vì có đẳng cấp quốc tế"

Theo dõi Sports442 trên