sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Trần Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park về tình hình chấn thương

Thứ năm, 16/04/2020 10:06 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Chấn thương của Đình Trọng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Mới đây, trung vệ Hà Nội FC đã mang đến những thông tin tích cực cho người hâm mộ.

Tối qua 15/4, trung vệ Trần Đình Trọng đã có buổi giao lưu với các CĐV trên fanpage của Hà Nội FC. Anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ dù chương trình chỉ diễn ra trong vòng 30 phút. Rất nhiều câu hỏi về tình hình chấn thương, khi nào trở lại thi đấu đã được gửi tới Đình Trọng.

164dt

Nhận được sự quan tâm của NHM, chàng trung vệ sinh năm 1997 cũng hứa hẹn sẽ không để mọi người chờ lâu thêm nữa. Ngoài ra, "Trọng Ỉn" còn chia sẻ lịch trình trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội chỉ có ăn, ngủ và tập luyện.

Khi được hỏi về lối chơi và kinh nghiệm thi đấu, Đình Trọng không ngần ngại chia sẻ: "Thật ra thì mỗi người anh học hỏi một chút, anh cũng không hoàn toàn học theo một ai cả! Anh nghĩ như vậy sẻ hoàn thiện bản thân nhiều hơn!".

Có lẽ bởi sự học hỏi từ nhiều trung vệ xuất sắc trên thế giới mà Đình Trọng có một lối chơi hoàn toàn khác biệt so với những đồng nghiệp cùng vị trí ở Việt Nam.

Về tình hình chấn thương, Đình Trọng cho biết: "Trọng ở nhà vẫn tập luyện rất chăm chỉ và ăn uống rất đầy đủ nhé ạ. Tình hình chấn thương của Trọng cũng tốt lên rất nhiều rồi ạ".

Chấn thương của Đình Trọng đã khiến anh không thể góp mặt trong các trận đấu của ĐT Việt Nam trong năm 2019. Dù thi đấu rất tốt tại VCK U23 châu Á 2020, Đình Trọng vẫn không thể giúp U23 Việt Nam vượt qua được vòng bảng.

Chính sự trở lại có phần vội vàng này đã khiến trung vệ sinh năm 1997 phải tiếp tục nghỉ thêm ít nhất 3 tháng nữa để bình phục hoàn toàn chấn thương. Nếu tình hình tiến triển tốt, Đình Trọng hoàn toàn có góp mặt cùng ĐT Việt Nam trong phần còn lại của chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Sports442 trên