sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

NHM Việt Nam hào hứng với trận đấu đầu tiên được phép vào sân cổ vũ

Thứ tư, 20/05/2020 13:30 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

Cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa ở vòng loại cúp QG 2020 sẽ là trận đấu đầu tiên của bóng đá Việt Nam mở cửa cho khán giả vào sân trong ngày trở lại.

Dịch bệnh được kiểm soát tốt, BTC giải đã "bật đèn xanh" cho các CLB mở cửa đón khán giả vào sân cổ vũ trong thời gian tới. Bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại từ ngày 23/5 tới với các trận đấu thuộc vòng loại cúp QG 2020.

Trước khi bị hoãn, 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2020 đã diễn ra sau những cánh cửa đóng kín. Được sự cho phép của BTC nhưng việc có mở cửa sân hay không vẫn còn phụ thuộc vào quyết định của chính quyền từng địa phương.

Nam-Dinh2

Trận đấu mở màn giữa DNH Nam Định và HAGL đến lúc này vẫn chưa thể xác định có được phép đón khán giả hay không. Nếu mở cửa sân, BTC sân Thiên Trường có thể thu về khoảng 1 tỷ đồng tiền bán vé. Sức hấp dẫn của cuộc đối đầu này cùng sự cuồng nhiệt của NHM đội bóng thành Nam là điều không thể phủ nhận.

Không diễn ra đầu tiên, nhưng cuộc đối đầu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa (25/5) là trận đầu tiên thông báo mở cửa cho khán giả vào sân. Fanpage chính thức của CLB Phố Hiến xác nhận NHM sẽ được vào sân PVF để theo dõi trận đấu giữa Phố Hiến và Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào ngày 25/5.

PH-TH

“Khi đến sân, mọi người cần phải tuân thủ mọi quy tắc về y tế để đảm bảo sức khỏe cho cá nhân cũng như cộng đồng”, trang fanpage của Phố Hiến nhấn mạnh.

Ngoài ra, BTC sân Vinh, sân Hàng Đẫy cũng đều đang làm việc với chính quyền địa phương để mở cửa đón khán giả trong các trận đấu sắp tới.

VIDEO: Những pha tạt bóng chuẩn đến từng ly của Đỗ Thanh Thịnh - U23 Việt Nam

Theo dõi Sports442 trên