sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

GĐKT Jurgen Gede đích thân có mặt tại sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội lên tiếng

Thứ tư, 20/05/2020 09:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đại diện của đội bóng Thủ đô đã lên tiếng đính chính về những tin đồn xung quanh sự có mặt của GĐKT Jurgen Gede tại sân Hàng Đẫy ở trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel.

Sau 4 năm gắn bó, GĐKT Jurgen Gede sẽ không được liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng sau khi bản hợp đồng hiện tại kết thúc vào cuối tháng 6 tới. Rất nhiều tin đồn về việc ông Gede sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam, cụ thể là tới làm giám đốc kỹ thuật cho CLB Hà Nội đã được lan truyền.

Thậm chí mới đây, hình ảnh ông Jurgen Gede tới sân Hàng Đẫy để dự khán trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel cũng đang khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên, đại diện từ phía Hà Nội FC mới đây đã phủ nhận tin đồn này.

ha-noi-fc-len-tieng-dam-phan-jurgen-gede-2
Hình ảnh ông Gede tới sân Hàng Đẫy dự khán trận Hà Nội.- Viettel gây xôn xao

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thể thao Hà Nội, ông Võ Lê Trung cho biết: “Hiện tại, chúng tôi chưa có thương thảo hay làm việc chính thức với Jurgen Gede. Hôm vừa rồi, ông Gede ra sân Hàng Đẫy với tư cách GĐKT của VFF (ông Gede vẫn chưa hết hợp đồng với VFF) để xem trận đấu. Do đó, ông ấy có tư vấn cho cả Hà Nội FC và Viettel là chuyện bình thường”.

Trước đó, trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải 2020, Hà Nội FC từng mời ông Daniel Enriquez về làm GĐKT. Dù vậy, những bất đồng về cung cách làm việc đã khiến mối lương duyên này kết thúc sau đó không lâu.

Hiện tại, vị trí này tại đội chủ sân Hàng Đẫy vẫn đang để trống. Đây được xem là vị trí cực kì quan trọng bởi Hà Nội FC đang cố gắng xây dựng và phát triển đội bóng theo hướng chuyên nghiệp và hiện đại nhất.

VIDEO: Neymar và những pha biểu diễn skill đỉnh cao ở mùa giải 2019/2020

Theo dõi Sports442 trên