sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Đội bóng của Công Phượng gây khó hiểu khi mua người nhưng không đăng ký ở V.League

Thứ tư, 23/09/2020 18:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo điều lệ của BTC giải, TP. HCM sẽ không thể đăng ký Phạm Trùm Tỉnh vào danh sách thi đấu trong phần còn lại của V.League 2020.

Ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2020, TP. HCM đã mang về 5 tân binh bao gồm Ariel Rodriguez, Jose Ortiz, Trùm Tỉnh, Ti Phông và Đình Khương. Tuy nhiên theo điều lệ của giải đấu, họ chỉ được phép đăng ký 4 người cho giai đoạn 2 (3 suất thay thế, 1 suất bổ sung). Và người phải ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải là Phạm Trùm Tỉnh.

pham_trum_tinh_clb_tphcm_zing

Theo điều lệ của V.League 2020, mỗi CLB được đăng ký tối đa 30 cầu thủ, trong đó có 3 ngoại binh. Riêng 2 CLB TP. HCM và Than Quảng Ninh sẽ được đăng ký thêm 1 ngoại binh có quốc tịch châu Á. Theo điều 3.5.2 mục Đăng ký giữa mùa giải, mỗi đội được thay thế tối đa 3 cầu thủ. CLB chưa đăng ký chính thức đủ 30 cầu thủ hợp lệ ở giai đoạn một sẽ được bổ sung tối đa 5 cầu thủ ở giai đoạn 2. Số lượng cầu thủ sau khi bổ sung không quá 30 người.

Ở giai đoạn 1 V.League 2020, HLV Chung Hae Seong đã đăng ký 29 cầu thủ. Như vậy, TP. HCM chỉ được thay thế 3 và bổ sung 1 cầu thủ trước khi bước vào giai đoạn 2. Ortiz và Rodriguez thay thế cho Alex Lima và Amido Balde. Ngọc Thịnh chuyển sang BRVT theo dạng cho mượn, Tiêu Exal bị loại để bổ sung 2 cầu thủ Đình Khương, Ti Phông.

trum-tinh-dinh-khuong

Việc TP. HCM mua Trùm Tỉnh nhưng không đăng ký vì họ muốn chắc chắn không để mất cầu thủ này vào tay các đội bóng khác đang muốn chiêu mộ anh. Lãnh đạo TP. HCM chia sẻ: "Chúng tôi đã theo đuổi họ từ lâu nên mua luôn để làm dày đội hình. Ban lãnh đạo đánh giá cao cả 3, họ còn trẻ, để bổ sung thêm hàng phòng ngự và tính toán cho mùa giải năm sau".

XEM THÊM:

>> Văn Quyết: "HAGL sẽ tạo nên những bất ngờ lớn"

>> Bùi Tiến Dũng bị treo giò ở vòng 12 V.League 2020

>> "Có là Sadio Mane thì cũng gặp khó khăn tại V-League thôi"

Theo dõi Sports442 trên