sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

TP. HCM chia tay ngoại binh đắt giá nhất V.League

Thứ tư, 17/06/2020 10:30 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Trước trận gặp Viettel tại vòng 5 V.League, CLB TP. HCM đã chấm dứt hợp đồng với ngoại binh người Brazil Alex Lima.

Theo thông tin mới nhất, CLB TP. HCM và tiền vệ Alex Lima đã "đường ai nấy đi" ngay sau trận thua 0-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 4 V.League. Lý do được cho là cầu thủ người Brazil không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn cũng như không phù hợp với lối chơi mà HLV Chung Hae Seong đang xây dựng.

alex-lima

Alex Monteiro de Lima là cầu thủ được định giá cao nhất V.League 2020 với giá trị lên tới 550.000 euro. Trước khi cập bến TP. HCM, tiền vệ này từng có thời gian dài thi đấu tại MLS trong màu áo Chicago Fire, Houston rồi chuyển sang châu Á khoác áo Suwon và Anyang (Hàn Quốc).

Alex Lima gia nhập TP. HCM với kỳ vọng rất cao, nhất là sau khi đội Á quân V.League 2019 không thể có được sự phục vụ của Lee Nguyễn. Tuy nhiên tuổi tác và việc không thích nghi được với môi trường bóng đá Việt Nam đã khiến Alex không thể tỏa sáng trong màu áo Chiến Hạm Đỏ. Tiền vệ người Brazil chỉ thường xuyên ngồi dự bị và được vào sân trong ít phút cuối trận.

alexlima-clbtphcm_mbmu

Chia tay Alex Lima, TP. HCM sẽ thi đấu tại V.League và AFC Cup với 3 ngoại binh Diakite, Amido Balde và Seo Yong Duk. 19h tối nay (17/6), TP. HCM sẽ tiếp đón Viettel trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 V.League 2020.

XEM THÊM:

>>> Trực tiếp bóng đá TP. HCM vs Viettel, 19h ngày 17/6

>>> Chuyên gia Việt: "Công Phượng, Phi Sơn không thể chơi cùng nhau"

>>> Công Phượng lên tiếng sau thất bại trước Sài Gòn FC

Theo dõi Sports442 trên
Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ Việt Nam gặp Iraq: Địa chấn hay tan vỡ
Thời gian chờ đợi của các cổ động viên sắp kết thúc. Giờ thi đấu đã đến gần, liệu Việt Nam có tạo nên địa chấn hay lại tan vỡ như lần trước.