sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Tiến Linh gửi thông điệp đanh thép sau màn hủy diệt Hải Phòng

Thứ sáu, 12/06/2020 09:53 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Giải tỏa cơn khát bàn thắng, Tiến Linh đã có thông điệp đáp trả đầy đanh thép đến những lời chỉ trích hướng đến anh trong thời gian qua.

Trước trận gặp Hải Phòng chiều 11/6 vừa qua, Tiến Linh vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong màu áo Becamex Bình Dương ở mùa giải 2020. Phong độ không tốt của chân sút sinh năm 1997 khiến NHM và HLV Park Hang-seo không khỏi lo lắng, bởi anh là tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại.

Tien Linh

Hơn ai hết, Tiến Linh hiểu những áp lực mà mình đang phải đối mặt. Khi bị thay ra sớm ở trận gặp Sài Gòn FC (vòng 3 V.League), tiền đạo này đã tỏ rõ thái độ không hài lòng với quyết định của BHL Bình Dương.

Bước vào trận gặp Hải Phòng, Tiến Linh thể hiện rõ sự quyết tâm và sớm có được bàn thắng đẳng cấp ở phút 21 của trận đấu. Bàn thắng giúp Tiến Linh tự tin hơn và tạo ra vô số cơ hội uy hiếp khung thành của thủ môn Văn Toản.

Có một điều trùng hợp, đó là cả 3 mùa giải V.League vừa qua, Tiến Linh đều "mở tài khoản" với bàn thắng vào lưới Hải Phòng. Đội bóng đất Cảng có vẻ luôn là miếng mồi ngon của chân sút người Hải Dương trong những năm qua.

Sau trận thắng tưng bừng 5-0, Tiến Linh đã có bài viết trên trang cá nhân để gửi đi một thông điệp đanh thép: Ngưng chỉ trích, hãy tận tưởng!

tienlinh

Việc Tiến Linh "giải hạn" cũng giúp HLV Park Hang-seo bớt đi nỗi lo trên hàng công của ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng nhiều lần lên tiếng về việc các chân sút nội không tìm được chỗ đứng ở V.League.

Tiến Linh thường có thói quen khởi đầu chậm ở V.League nhưng khi đã "mở hàng", anh sẽ trở nên vô cùng nguy hiểm. Ở mùa giải 2018, Tiến Linh có bàn thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ 8 và trở thành chân sút nội hay nhất mùa giải năm đó với 15 bàn thắng.

Theo dõi Sports442 trên