sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

HLV Huỳnh Đức tiết lộ lý do Hà Đức Chinh chỉ đá vỏn vẹn 40 phút

Thứ sáu, 12/06/2020 08:45 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau trận thắng tưng bừng của SHB Đà Nẵng trước CLB Quảng Nam, HLV Lê Huỳnh Đức tiết lộ rằng ông rút tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh ra sớm là bởi lo ngại anh dính chấn thương nặng.

SHB Đà Nẵng bước vào trận đấu với CLB Quảng Nam với quyết tâm chiến thắng rất cao sau 3 trận toàn thua. Kết quả, họ cũng đã giành được 3 điểm cùng một chiến thắng đậm đà với tỉ số của một set tennis (6-1). Thế nhưng, tiền đạo chủ lực Hà Đức Chinh lại không thể ghi được bất cứ bàn thắng nào và thậm chí còn bị HLV Lê Huỳnh Đức rút ra ngay ở phút 40.

Lý giải về quyết định của mình, chiến lược gia này bộc bạch trong buổi họp báo sau trận đấu: “Tôi biết Đức Chinh cố gắng, nhưng không dám mạo hiểm và phải rút cậu ấy khỏi sân. Nếu Đức Chinh cố gắng đá tiếp, có thể bị rách cơ và nghỉ thi đấu dài hạn. Tôi phải bắt buộc đưa ra sự thay đổi người".

ly-do-duc-chinh-chi-da-40-phut-trong-chien-thang-truoc-quang-nam3
Hà Đức Chinh chỉ thi đấu 40 phút ở trận gặp Quảng Nam

"Ở trận đấu ngày hôm nay, hàng công Đà Nẵng được khai thông. Thực tế ở các trận trước, tiền đạo của chúng tôi chơi nhịp nhàng, nhưng không làm tốt khâu kết thúc. Ở trận đấu này, các cầu thủ đã thực hiện tốt hơn điều đó và giúp Đà Nẵng ghi được nhiều bàn thắng".

Bên cạnh sự trở lại Đức Chinh, HLV Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam còn đón nhận tin vui từ tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. Cầu thủ quê gốc Hải Dương đã ghi bàn thắng từ pha solo tuyệt đẹp trong trận đấu với CLB Hải Phòng tại vòng 4 V-League 2020 vừa qua. Trước đó, Tiến Linh cũng liên tục gây thất vọng khi 3 vòng liên tiếp ở V-League đều không ghi bàn.

Highlights - SHB Đà Nẵng vs Quảng Nam

Theo dõi Sports442 trên