sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Thầy Công Phượng cảnh giác cao độ trước cuộc tái đấu "ngựa ô cúp Quốc Gia"

Thứ hai, 01/06/2020 09:48 (GMT+7)
WN
BTV Thể thao

HLV Chung Hae Seong tỏ ra lo lắng trước cái dớp chỉ hòa và thua trước Bà Rịa Vũng Tàu, đối thủ của Công Phượng và các đồng đội ở vòng tứ kết cúp Quốc Gia 2020.

Vòng 1/8 cúp Quốc Gia đã khép lại bằng chiến thắng tưng bừng của Hà Nội FC trước Đồng Tháp. 8 đại diện góp mặt và lịch thi đấu tứ kết cúp QG cũng đã được xác định. TP. HCM sẽ gặp Bà Rịa Vũng Tàu (BRVT), đội bóng đã quá quen mặt với Công Phượng và các đồng đội.

HCM-ÐN-2020-09

BRVT sở hữu nhiều cựu binh của TP. HCM như Hải Anh, Ngọc Mạnh, Hữu Thắng,... Thành phố Vũng Tàu cũng thường xuyên được chọn làm địa điểm tập huấn của Công Phượng và các đồng đội trong thời gian qua. Trong 2 trận đấu tập hồi tháng 5, đội chủ nhà BRVT đã không thua TP. HCM với thành tích 1 thắng, 1 hòa.

Lá thăm may rủi lại đưa Công Phượng và đồng đội đến làm khách trên sân Bà Rịa ở vòng tứ kết cúp QG. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng, bởi đội thắng chắc chắn sẽ có huy chương ở cúp QG năm nay.

SLNA-BRVT-2020-01

HLV Chung Hae Seong không hề bất ngờ khi hay tin BRVT vượt qua SLNA để giành vé vào tứ kết. HLV Trần Minh Chiến còn tuyên bố BRVT sẽ thi đấu với 200% quyết tâm để giành luôn vé vào bán kết của TP. HCM.

HLV Chung Hae Seong nhận xét: "Từ năm ngoái TP.HCM thường xuyên xuống tập huấn tại Bà Rịa. Năm nay, chúng tôi có 2 trận giao hữu với BR-VT và thua 1, hòa 1, chưa thắng được trận nào hết.Năm nay, tôi có cảm giác BR-VT được chuẩn bị lực lượng rất tốt.

HLV Trần Minh Chiến xây dựng được lối chơi ổn định cho đội bóng. Đó sẽ là đối thủ rất đáng gờm”.

HLV người Hàn Quốc cũng dự đoán đây sẽ là một trận đấu cực kỳ khó khăn cho Công Phượng và đồng đội: "Khó khăn lớn nhất của chúng tôi là đá không có ngoại binh. Ban huấn luyện TP.HCM sẽ phải ngồi lại với nhau bàn bạc, xem xét và nghiên cứu thật kỹ lối chơi của BR-VT. Chúng tôi sẽ phải chuẩn bị thật tốt vì 2 trận gặp nhau chúng tôi không ghi nổi bàn nào".

Chung cảnh ngộ với TP. HCM, Hà Nội FC sẽ gặp Cần Thơ ở vòng tứ kết và không được sử dụng ngoại binh. Nếu thắng, 2 đội bóng mạnh nhất Việt Nam sẽ gặp nhau ở bán kết.

Theo dõi Sports442 trên