sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Lịch thi đấu Tứ kết cúp Quốc gia: Hà Nội, TPHCM rộng cửa đi tiếp

Thứ hai, 01/06/2020 09:02 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong khi những đội bóng lớn như CLB Hà Nội hay TPHCM chỉ phải đụng độ những đối thủ đến từ giải hạng nhất thì Viettel cùng Bình Dương sẽ phải loại bỏ nhau tại Tứ kết cúp Quốc gia.

Vòng đấu 1/8 cúp Quốc gia đã kết thúc, 8 đội bóng lọt vào Tứ kết đã được xác định (bao gồm CLB Hà Nội, CLB TPHCM, Becamex Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, HL Hà Tĩnh, Viettel và CLB Cần Thơ). Ngay sau đó, các cặp đấu tứ kết cũng đã được xác định.

lich-thi-dau-vong-tu-ket-cup-quoc-gia-2020
Lịch thi đấu tứ kết cúp Quốc gia 2020. Ảnh: Bongdaplus

Những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch như CLB Hà Nội hay CLB TP Hồ Chí Minh sẽ không gặp nhiều khó khăn ở vòng đấu này. Đội đương kim vô địch Hà Nội sẽ chỉ phải đối đầu XSKT Cần Thơ trong khi đối thủ của TPHCM lại là bại tướng khá quen thuộc với họ trong những trận giao hữu là Bà Rịa - Vũng Tàu.

Cặp đấu được mong chờ nhất sẽ là màn đụng độ giữa Viettel và Bình Dương. Đây sẽ là cặp đấu "cân kèo" nhất của vòng tứ kết khi cả 2 đều là những đội bóng có khả năng cạnh tranh ngôi vô địch không chỉ ở cúp Quốc gia mà ở cả V-League. Trận đấu còn là sẽ là màn so tài giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ được cập nhật sớm nhất, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Highlights Hà Nội vs Đồng Tháp

Theo dõi Sports442 trên