sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Lập siêu phẩm vào lưới U22 Việt Nam, Quang Hải tiết lộ yếu tố quyết định dẫn đến bàn thắng

Thứ hai, 28/12/2020 09:13 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Quang Hải cho biết để ghi được siêu phẩm vào lưới đàn em U22 Việt Nam, anh phải ra quyết định chỉ trong tích tắc.

Đúng như dự đoán, HLV Park Hang-seo đã tung ra đội hình mạnh nhất của ĐT Việt Nam trong trận "lượt về" với đàn em U22 trên sân Việt Trì, Phú Thọ. Những ngôi sao của ĐTQG như Quang Hải, Tuấn Anh, Hùng Dũng,... chơi ấn tượng và tạo ra thế trận áp đảo hoàn toàn, tuy nhiên chung cuộc 2 đội chỉ có thể cầm chân nhau với tỷ số 2-2.

dt-viet-nam-2712
ĐTQG Việt Nam ra sân với đội hình mạnh nhất ở trận "lượt về".

Trong 2 bàn thắng của ĐTQG, Quang Hải là người kiếm về quả phạt đền để Văn Thanh gỡ hòa 1-1, trước khi chính anh có pha tung người volley đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng áo đỏ. Chia sẻ về siêu phẩm, Quang Hải cho biết:

"Hôm nay hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay, giàu tính cống hiến. Kết quả ngày hôm nay chỉ là một phần, quan trọng hai đội đã làm được gì, hoàn thiện được những gì.

Cá nhân Hải và các cầu thủ hôm nay đã có một tinh thần thi đấu tốt và tuân thủ yêu cầu chiến thuật mà BHL đã đề ra.

Trong những tình huống chỉ xảy ra trong tích tắc thì mình cần quyết đoán và Hải đã cố gắng thực hiện tốt nhất cú sút của mình".

quang-hai-2712
Quang Hải ra quyết định cực nhanh để ghi siêu phẩm volley. (Ảnh: VNexpress).

Sau trận đấu này, các cầu thủ U22 và ĐTQG Việt Nam sẽ trở về tập trung cùng CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới. Quang Hải và các cầu thủ của CLB Hà Nội sẽ được nghỉ ngơi ít ngày khi đội bóng Thủ Đô tham dự giải giao hữu Tứ hùng ở TP. HCM. Trận đấu chính thức đầu tiên của bóng đá Việt Nam trong năm 2021 là trận tranh siêu cúp QG giữa Hà Nội và Viettel trên sân Hàng Đẫy vào ngày 9/1/2021.

XEM THÊM:

Thầy Park than phiền ĐT Việt Nam thiếu tiền đạo vì V.League

Đá tảng CLB Hà Nội khiến Văn Toàn, Tuấn Anh khổ sở

Theo dõi Sports442 trên