sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Tiết lộ "sốc" mật thư HLV Park gửi Trọng Hoàng trong trận đấu của ĐTVN với U22 Việt Nam

Thứ hai, 28/12/2020 09:09 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Trong trận giao hữu giữa ĐT VN và U22 Việt Nam vào tối ngày 27/12 vừa qua, HLV Park đã bất ngờ gửi một tờ giấy chứa thông tin bí mật cho Trọng Hoàng.

Trận đấu giao hữu giữa ĐTVN và U22 Việt Nam đã kết thúc với tỉ số hoà. Trận đấu này khiến HLV Park dấylên nhiều mối lo ngại về việc tìm một tiền đạo đích thực. Ông đã liên tục nhấn mạnh vấn đề này và nhắc lại trong buổi họp báo sau trận đấu. HLV người Hàn Quốc đã yêu cầu VFF làm chặt về quy định sử dụng tiền đạo nội ở CLB.

Trong trận đấu này, ĐTVN sử dụng đội hình mạnh nhất với nhiều trụ cột như Công Phượng, Quang Hải. Tuy nhiên, Công Phượng dường như khiến HLV Park thất vọng và nhanh chóng bị thay ra ở đầu hiệp 2. Điểm đáng chú ý là HLV Park đã gửi cho Trọng Hoàng một lá thư 'bí mật' ngay giữa trận đấu.

Trong hoang, hlv park hang seo
Trọng Hoàng nhận mật thư từ thầy Park

Dẫu không ai biết trong lá thư ấy có nội dung gì nhưng cư dân mạng nhanh chóng đồn đoán nội dụng bức thư vô cùng độc đáo.

Theo đó, các cư dân mạng thi nhau đồn đoán nội dung trong bức thư, nào là chiến thuật, rồi cả những con lô hay là chuyện đi chợ mua quả bưởi cúng rằm...

Ngoài ra, rất nhiều những người hâm mộ khác cho rằng, thầy Park muốn Trọng Hoàng đá nhẹ nhàng trước đàn em U22 Việt Nam.

Dù không biết trong tờ giấy mà HLV Park viết gì nhưng chắc chắn Trọng Hoàng là người HLV Park tin tưởng và muốn truyền đạt điều gì đó. Trọng hoàng là một trong 4 lão tướng được triệu tập lên tuyển lần này. Anh cũng là người được đàn em kính nể khi anh đạt kỉ lục vô địch 4 lần cùng 3 đội bóng khác nhau. Lần thứ 4 vô địch V-League của Trọng Hoàng là cùng Viettel. Trước đó, Trọng Hoàng từng 1 lần lên ngôi cùng SLNA (2011), 2 lần cùng Bình Dương (2014, 2015). 

Theo dõi Sports442 trên