sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Siêu tiền đạo rời sân chỉ sau 7 phút, HLV CLB TP.HCM phiền lòng vì thầy Park

Thứ hai, 28/12/2020 07:05 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với việc Hồ Tuấn Tài dính chấn thương và phải rời ĐTQG để trở về CLB TP.HCM, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ thành thật về vấn đề này.

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài đã chính thức phải chia tay đội tuyển để tập trung chữa trị do dính chấn thương ngay trong trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tại SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Cầu thủ thuộc biên chế CLB TP.HCM đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng và phải rời sân ngay từ phút thứ 7 của trận đấu. Sau khi nhận bóng từ đồng đội, tân binh của TP. Hồ Chí Minh đã có pha tranh chấp với Huỳnh Công Đến của U22. Pha tranh chấp này khiến Tuấn Tài nằm gục xuống sân đau đớn và phải rời sân bằng cáng.

Hồ Tuấn Tài dính chấn thương và rời sân từ sớm

Trước sự việc này, tân HLV Mano Polking đã có những chia sẻ với Thể Thao 247, ông cho hay: "Hồ Tuấn Tài là một cầu thủ mà tôi đánh giá rất cao. Vậy nên khi nghe tin cậu ta bị chấn thương nghỉ khoảng 1 tháng, tôi đã rất lo lắng. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của tôi. Tôi mong là Tuấn Tài sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đồng đội, ít nhất là trước khi V.League bắt đầu".

Chấn thương của Tuấn Tài được lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết sẽ mất khoảng 6 tuần để hồi phục. Cũng theo HLV Mano Polking, trường hợp chấn thương của Tuấn Tài sẽ được CLB phối hợp cùng các bác sỹ tại ĐTQG để có thể điều trị dứt điểm cho tiền đạo này.

Ho-Tuan-Tai-Quen-di-qua-khu-tap-trung-de-tru-lai-doi-tuyen-t

"CLB và ĐTQG sẽ phối hợp với nhau để đưa ra phương án điều trị tốt nhất cho Tuấn Tài. Tôi rất hi vọng Tuấn Tài sẽ có thể được điều trị một cách thật tốt", HLV Polking chia sẻ.

Trước đó, vào ngày 10/11, trang chủ của TP. Hồ Chí Minh đã công bố bản hợp đồng bom tấn có thời hạn ba năm với Hồ Tuấn Tài.

Với HLV Park, ông thầy người Hàn càng thêm đau đầu bởi bóng đá Việt Nam hiện nay đang thiếu đi những tiền đạo nội giỏi. Những phương án trên hàng công của ĐTQG không nhiều giờ đây lại càng khó khăn hơn sau chấn thương của Tuấn Tài.

Còn với HLV Mani Polking, đây sẽ là một cơn đau đầu không hề nhỏ đối với ông trong việc chuẩn bị truớc thềm V-League khởi tranh.

Xem thêm:

'Điệp viên của thầy Park' phô diễn kỹ năng, làm khổ sở đàn anh Văn Toàn, Tuấn Anh

Theo dõi Sports442 trên