sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

NÓNG: HLV Chung Hae Seong có thể trở lại dẫn dắt TP. HCM

Thứ hai, 10/08/2020 16:51 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Mới đây, CLB TP. HCM đã gửi lời đề nghị HLV Chung Hae Seong trở lại đội bóng với vai trò HLV trưởng.

Sau khi TP. HCM để thua Hà Nội với tỷ số 0-3 ở vòng 11 V.League 2020, HLV Chung Hae Seong đã từ chức HLV trưởng của đội bóng Sài Thành. BLĐ TP. HCM sau đó đề nghị ông Chung ở lại và giữ vị trí giám đốc kỹ thuật, tuy nhiên chiến lược gia người Hàn Quốc nhất quyết từ chối.

chung_hae-seong-2507

Ở thời điểm đó, HLV Chung Hae Seong cho biết: "Tuổi của tôi không còn trẻ, thời gian làm huấn luyện không còn nhiều, nên tôi luôn muốn kiếm cơ hội lần cuối cho bản thân ở vai trò HLV trưởng chứ không phải là GĐKT. Vì thế, dẫu rất cảm động và cám ơn hảo ý của lãnh đạo CLB TP.HCM, nhưng tôi xin ra đi".

Rất nhiều tin đồn cho rằng ông Chung và BLĐ đội bóng đã có những mâu thuẫn nội bộ không thể giải quyết. Tuy nhiên, HLV người Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận. Thời gian qua, chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng là người tạm giữ vai trò HLV của TP. HCM. Trong khi đó, HLV Chung Hae Seong được liên hệ trở lại Hàn Quốc để dẫn dắt Incheon United.

Bất ngờ đã xảy ra trong một cuộc gặp gỡ mới đây, BLĐ TP. HCM đã đồng ý HLV Chung Hae Seong trở lại dẫn dắt đội bóng thay vì làm GĐKT như đề nghị trước đó. Đây là một quyết định có lợi cho tất cả bởi chiến lược gia người Hàn Quốc đang làm rất tốt công việc của mình. Ông giúp TP. HCM về nhì ở mùa giải 2019, và dù đang xếp thứ 5 ở V.League 2020 nhưng đội bóng này vẫn được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch.

chung-hae-seong

Trong thời điểm dịch bệnh hiện tại, HLV Chung Hae Seong không thể trở về Hàn Quốc. TP. HCM cũng chưa thể đàm phán được với HLV người Brazil như dự tính. Vì thế việc đôi bên tái hợp là phương án không hề tồi.

Tuy nhiên, HLV Chung Hae Seong vẫn đang lưỡng lự và thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng để tránh gặp phải rắc rối, trước khi gật đầu trở lại với đội bóng của chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng.

Theo dõi Sports442 trên