sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Anh Đức sẽ quay trở lại khoác áo ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 10/08/2020 10:01 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Rất có thể trong đợt tập trung tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Anh Đức của HAGL.

Để chuẩn bị cho vòng loại WC 2022 diễn ra vào tháng 10 và tháng 11, ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 18/8 sắp tới. Đây sẽ là cơ hội để HLV Park Hang Seo đánh giá được chính xác phong độ của các tuyển thủ, cũng như tìm kiếm thêm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam.

Dù bản danh sách triệu tập chưa được công bố, nhưng những gương mặt mới đang thể hiện xuất sắc ở V.League 2020 như Phan Văn Long, Văn Triền, Huy Toàn, Khắc Ngọc hay Hai Long nhiều khả năng sẽ được chiến lược gia người Hàn Quốc triệu tập.

doi-tuyen-viet-nam
ĐTVN sẽ tập trung từ ngày 18/8

Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất trong đợt tập trung này có thể sẽ là việc HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại tiền đạo Nguyễn Anh Đức của HAGL. Dù không thi đấu nửa năm qua và mới chỉ ra mắt 1 trận cho đội bóng phố núi, nhưng đây chính là cầu thủ được thầy Park đánh giá rất cao về kinh nghiệm cũng như khả năng săn bàn.

Trước đó, đã có những thông tin HLV Park Hang Seo đang kêu gọi Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam khi 2 người cùng tới xem trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Và tiền đạo 36 tuổi phần nào đó đã bị thuyết phục với những lời chân tình của chiến lược gia người Hàn Quốc.    

anh-duc-doi-tuyen-viet-nam
Anh Đức sẽ trở lại?

Khả năng Anh Đức tái xuất ĐT Việt Nam càng cao hơn khi Hà Đức Chinh nhiều khả năng sẽ không thể hội quân cùng ĐT Việt Nam do đang phải thực hiện giãn cách xã hội tại Đà Nẵng. Với việc bóng đá Việt Nam đang không có nhiều tiền đạo xuất sắc, việc HLV Park Hang Seo triệu tập Anh Đức vào thời điểm hiện tại cũng là điều dễ hiểu.

VIDEO: Bàn Thắng Của Anh Đức - Chung kết AFF Cup 2018
Theo dõi Sports442 trên