sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Văn Lâm vừa cập bến J.League, "cò Tây" đã đưa ra tuyên bố đanh thép khiến quân bầu Đức bẽ mặt

Thứ bảy, 30/01/2021 20:42 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Người đại diện của Đặng Văn Lâm tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội thi đấu của thủ môn này trong màu áo Cerezo Osaka, bất chấp đội bóng này có rất nhiều thủ môn chất lượng.

Sáng 30/1, trang chủ Cerezo Osaka đã chính thức công bố thương vụ Đặng Văn Lâm. Thủ môn ĐT Việt Nam gia nhập đội bóng J.League dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United.

Trước khi Đặng Văn Lâm đến Nhật Bản, thủ môn ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan đã phải rời Consadole Sapporo với thống kê tệ hại, không được ra sân một phút nào ở J.League. Tuy nhiên, người đại diện Andrey Grushin tỏ ra vô cùng tự tin về cơ hội thi đấu của Văn Lâm trong màu áo mới.

Van-Lam-osaka
Đặng Văn Lâm chính thức cập bến Cerezo Osaka.

"Cerezo Osaka đã bắt đầu tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Mùa giải dự kiến bắt đầu vào cuối tháng 2 tới, thời điểm Văn Lâm chưa kịp góp mặt. Nhưng tôi tin chắc Văn Lâm sẽ ra sân ít nhất 30% số trận và thành công hơn Kawin. Hãy chờ xem, bởi mùa giải này Cerezo Osaka phải thi đấu ở 4 đấu trường khác nhau.

Dù chưa sang tập trung với Cerezo Osaka được nhưng Văn Lâm vẫn đang duy trì chế độ tập luyện rất nghiêm ngặt lúc này. Cậu ấy muốn tập trung vào bóng đá và bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu. Tôi nghĩ Văn Lâm là thủ môn chuyên nghiệp và xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á" - Andrey Grushin chia sẻ với tờ Ball Thai.

Một số cầu thủ Việt Nam từng sang Hàn Quốc, Nhật Bản và được hứa hẹn về số trận ra sân, nhưng rồi tất cả đều không trở thành hiện thực. Công Phượng chỉ thi đấu 80 phút tại J.League 2 trong suốt 1 năm ở Mito Hollyhock. Tuấn Anh không thậm chí không ra sân phút nào trong màu áo Yokohama FC.

cong phuong mito
Công Phượng từng chơi bóng tại Nhật Bản trong màu áo Mito Hollyhock.

Xuân Trường đá chính duy nhất 1 trận trong 2 mùa giải khoác áo Incheon Utd và Gangwon tại K.League. Hay như Lê Công Vinh cũng chỉ thi đấu tới 10 trận trong màu áo Consadole Sapporo, đội bóng mà Chanathip Songkrasin đang là trụ cột.

Nếu Văn Lâm có thể ra sân 30% số trận của Cerezo Osaka, đồng nghĩa với khoảng 10-15 trận, đó sẽ là một thành tích đáng khích lệ đối với thủ môn ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đó sẽ là một thách thức không nhỏ dành cho anh.

XEM THÊM:

CĐV Thái Lan mỉa mai Đặng Văn Lâm sau khi tới J.League

Người đại diện Văn Lâm tuyên bố cười vào mặt Muangthong Utd

Theo dõi Sports442 trên