sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trước ngày về Việt Nam, Lee Nguyễn viết tâm thư chia tay đội bóng làm nên tên tuổi của mình tại MLS

Thứ ba, 22/12/2020 06:45 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trước khi về Việt Nam gia nhập CLB TP. HCM, Lee Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến CLB New England Revolution - đội bóng gắn liền với tên tuổi của anh tại MLS.

Lee Nguyễn đã chính thức trở thành tân binh tiếp theo của CLB TP. HCM dưới thời HLV Mano Polking. Anh sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng 12 này, thực hiện cách ly 14 ngày trước khi tập trung cùng đội bóng mới. Rạng sáng 22/12 (giờ Việt Nam), Lee Nguyễn đã gửi lời cảm ơn đến CLB New England Revolution khi mùa giải 2020 khép lại:

"Năm 2020 đầy thử thách đối với chúng ta, nhưng tôi hy vọng có thể mang lại niềm vui cho tất cả người hâm mộ trong mùa giải này. Sự ủng hộ của các bạn và sự chào đón nồng nhiệt trở lại New England giống như cả thế giới đối với tôi. Cảm ơn mọi người vì mùa giải khó quên này".

lee-nguyen

New England chính là nơi giúp Lee Nguyễn làm nên tên tuổi của mình ở giải MLS. Sau khi rời đi vào năm 2018, Lee Nguyễn gia nhập Los Angeles FC và Inter Miami. Cuối mùa giải 2020, New England lại mở rộng vòng tay đón Lee Nguyễn trở lại khoác áo đội bóng này.

lee-nguyen-new-england

Nhiều NHM đã bày tỏ sự biết ơn với những cống hiến của cầu thủ gốc Việt cho New England. Một CĐV tên Richard Nguyen chia sẻ: "Chúc anh thành công. Anh là hình mẫu tuyệt vời cho những cầu thủ đầy khát vọng".

Mike Nguyen viết: "Chúng tôi sẽ không quên những kỷ niệm đẹp với anh ở New England và Los Angeles, chúc may mắn ở Việt Nam".

Lee Nguyen sẽ về Việt Nam ngày 8/1/2021. CLB TP.HCM đang cố gắng sắp xếp để anh có thể về sớm hơn, tránh việc bỏ lỡ những trận đầu của mùa giải mới.

XEM THÊM:

Đồng đội cũ tiết lộ lý do "động trời" khiến Lee Nguyễn phải rời HAGL

BLV Quang Tùng: "Lee Nguyễn không về V.League để dưỡng già"

Theo dõi Sports442 trên